Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Triển khai Chương trình Bình ổn thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân - 2016

Triển khai Chương trình Bình ổn thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân - 2016
Publish date: Wednesday. September 30th, 2015

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý chủ trương cho thực hiện tạm ứng vốn từ ngân sách tỉnh trong thời hạn 3 tháng cho các đơn vị tham gia Chương trình BÔTT, để tổ chức nguồn hàng và mạng lưới phân phối bán hàng bình ổn giá trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 như đề nghị của Sở Công Thương và Sở Tài chính.

UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan xây dựng Phương án bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu phục vụ trong Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016;

Đồng thời chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, NHNN Chi nhánh tỉnh Bình Định và các ngành có liên quan xây dựng Kế hoạch để từ Tết Nguyên đán Đinh Dậu - 2017 thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình BÔTT bằng nguồn vốn ngân hàng.

Ngoài ra, UBND tỉnh giao Sở Tài chính xem xét, đề xuất UBND tỉnh tạm ứng ngân sách cho các doanh nghiệp để chuẩn bị cân đối nguồn hàng bán bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân - 2016.


Related news

Thả Nuôi 1,4 Tấn Sò Huyết Giống Bến Tre Tại Đầm Ô Loan Thả Nuôi 1,4 Tấn Sò Huyết Giống Bến Tre Tại Đầm Ô Loan

Đây là 1 trong 3 mô hình nằm trong dự án CRSD được thực hiện trên địa bàn huyện này nhằm góp phần tái tạo nguồn sò huyết đặc sản đã bị khai thác cạn kiệt ở đầm Ô Loan.

Friday. April 4th, 2014
Giống Lúa Nhật Bản Trổ Đòng Trên Đất Phú Giống Lúa Nhật Bản Trổ Đòng Trên Đất Phú

Giống lúa ĐS1, Akita Komachi và Hananomai có nguồn gốc từ Nhật Bản trồng trên cánh đồng của huyện Tây Hòa, Đông Hòa và miền núi Sông Hinh. Đây là vụ đầu tiên đưa vào sản xuất mô hình lúa giống chất lượng tốt, qua đó tuyển chọn giống phù hợp để triển khai sản xuất đại trà nhằm xây dựng thương hiệu cánh đồng lúa Tuy Hòa chất lượng cao.

Friday. April 4th, 2014
Thuận Nam Tạm Ngưng Xuống Giống Vụ Hè-Thu Thuận Nam Tạm Ngưng Xuống Giống Vụ Hè-Thu

Theo dự báo năm nay, tình hình khô hạn sẽ diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sản xuất. Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do hạn hán gây ra, Sở NN&PTNT khuyến cáo nông dân huyện Thuận Nam tạm ngưng sản xuất vụ hè-thu năm 2014.

Friday. April 4th, 2014
Thuận Bắc Tiêm Phòng Vac-Xin Cúm Gia Cầm Thuận Bắc Tiêm Phòng Vac-Xin Cúm Gia Cầm

Đến nay, Trạm Thú y huyện đã tổ chức phun hóa chất khử trùng và tiêm phòng được 28 ngàn liều vac-xin phòng cúm gia cầm chủng H5N1 Re-6. Dự kiến đến ngày 30-3, Trạm Thú y huyện hoàn thành việc tiêm phòng bệnh cúm cho đàn gia cầm.

Friday. April 4th, 2014
Lại Đổ Xô Nuôi Heo Lại Đổ Xô Nuôi Heo

Giá heo lên đỉnh điểm 51-52 ngàn/kg, cứ 1 con heo nặng 1 tạ, sau 4 tháng người nuôi lãi bình quân 1 triệu đồng làm nhiều hộ lại đổ xô vào nuôi.

Friday. April 4th, 2014