Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trên 7.200 Ha Thanh Long Được Cấp Giấy Chứng Nhận VietGAP

Trên 7.200 Ha Thanh Long Được Cấp Giấy Chứng Nhận VietGAP
Publish date: Saturday. October 26th, 2013

Hiện toàn tỉnh Bình Thuận có 8.514 hộ sản xuất thanh long được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP, với tổng diện tích 7.211 ha, đạt 103% kế hoạch (7.000 ha). Trong đó, từ đầu năm đến nay toàn tỉnh cấp mới giấy chứng nhận VietGAP được 819,4 ha/800 ha kế hoạch năm, đạt 102,4%, diện tích tái cấp là 3.171 ha.

Related news

Ăn sang súp lơ xanh baby đặt gạch cả tuần mới đến lượt Ăn sang súp lơ xanh baby đặt gạch cả tuần mới đến lượt

Được cho là loại rau giàu vitamin C, vitamin A, canxi, folat và sắt, ăn được cả bông và thân với vị ngọt, mềm,... súp lơ xanh baby được bán với giá 100.000-120.000 đồng/kg, song, vẫn rất nhiều người đặt mua.

Monday. October 19th, 2015
Bật mí mẹo trồng dứa tại gia chỉ với 5 bước cực đơn giản Bật mí mẹo trồng dứa tại gia chỉ với 5 bước cực đơn giản

Chỉ với vài bước cực đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự trồng một chậu dứa vàng ươm, thơm lừng và đáng yêu để trong nhà rồi nhé.

Monday. October 19th, 2015
Anh hùng Hồ Giáo và những kỷ niệm đẹp với Thủ tướng Phạm Văn Đồng Anh hùng Hồ Giáo và những kỷ niệm đẹp với Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Sinh thời Thủ tướng Phạm Văn Đồng có một tình cảm đặc biệt với Anh hùng Lao động Hồ Giáo. Theo ông Hồ Giáo thì “Cụ Đồng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời tôi”, từ chuyện học hành, công việc đến lấy vợ, sinh con; và vì vậy, ông Hồ Giáo coi “Thủ tướng Phạm Văn Đồng như người cha thứ hai của mình”.

Monday. October 19th, 2015
Bí kíp nuôi cá lồng trên sông hồ chứa Bí kíp nuôi cá lồng trên sông hồ chứa

Nuôi cá lồng trên sông, hồ phải chọn nơi có mực nước sâu trên 3 m, lưu tốc dòng nước không quá 0,3 - 0,5 m/giây, có nguồn nước sạch không bị nhiễm bẩn bởi nước thải sinh hoạt hoặc nước thải công nghiệp.

Monday. October 19th, 2015
Phát hiện lợn ăn chất cấm phải tiêu hủy luôn Phát hiện lợn ăn chất cấm phải tiêu hủy luôn

Theo Bộ NNPTNT, thời gian qua lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều trường hợp sử dụng chất cấm trong chăn nuôi lợn. Tuy nhiên, hộ nuôi chỉ bị phạt hành chính, còn lợn ăn chất cấm vẫn được tiếp tục nuôi. Nhiều ý kiến cho rằng, khi phát hiện vật nuôi có chất cấm nhất thiết phải thực hiện tiêu hủy.

Monday. October 19th, 2015