Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tiêu Hủy Trên 3.500 Con Vịt Nghi Cúm Gia Cầm

Tiêu Hủy Trên 3.500 Con Vịt Nghi Cúm Gia Cầm
Publish date: Thursday. October 3rd, 2013

Tỉnh Bạc Liêu mới đây đã tiêu hủy trên 3.500 con vịt nghi bị cúm gia cầm tại ấp Cái Tràm A1, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi.

Các cơ quan chức năng của tỉnh cũng đã phun thuốc tiêu độc khử trùng xung quanh khu vực đàn vịt sống, đồng thời tiếp tục phun thuốc khử trùng đối với các vùng đã từng xảy ra bệnh cúm gia cầm trong thời gian qua.

Ngoài ra, để ngăn chặn dịch cúm gia cầm, cơ quan chức năng cũng chỉ đạo quản lý chặt đàn vịt chạy đồng tại các huyện Phước Long, Hồng Dân, Vĩnh Lợi và kiểm tra việc tiêm phòng cho đàn vịt.

Trong 9 tháng đầu năm nay, ngành Thú y tỉnh Bạc Liêu đã tiêm phòng gần 1,7 triệu liều vaccine cho đàn gia cầm.


Related news

Cứu Giá Lúa Gạo Cứu Giá Lúa Gạo

Chỉ trong tuần qua, diễn biến thị trường lúa gạo miền Tây đột ngột “tụt áp”. Cả nông dân và giới thương lái đều ngỡ ngàng. Trong khi đó chợ lúa gạo ở vùng biên cũng rơi vào trạng thái trầm lắng.

Monday. March 17th, 2014
Sản Xuất Giống Cá Bông Lau Bằng Kích Dục Tố Sản Xuất Giống Cá Bông Lau Bằng Kích Dục Tố

Cá bông lau là loài cá da trơn, thịt thơm ngon và là đặc sản của vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, do khai thác vô tội vạ nên gần đây, loài cá này gần như cạn kiệt ngoài tự nhiên. Do đó, việc sản xuất nhân giống cá bông lau là rất cần thiết.

Thursday. February 20th, 2014
Giống Ngoại “Bén Rễ” Ở Thành Phố Hồ Chí Minh Giống Ngoại “Bén Rễ” Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Rất nhiều giống cây trồng có nguồn gốc, xuất xứ từ các nước nông nghiệp tiên tiến trên thế giới đã được Khu nông nghiệp Công nghệ cao TP.HCM đem về trồng thử nghiệm, cho kết quả khả quan.

Thursday. February 20th, 2014
Chấn Chỉnh Việc Thu Mua Nông Sản Chấn Chỉnh Việc Thu Mua Nông Sản

Từ ngày 7-6, các doanh nghiệp FDI sẽ không được tổ chức mạng lưới mua gom hàng hóa tại Việt Nam để xuất khẩu, bao gồm việc mở địa điểm để mua gom hàng hóa xuất khẩu được.

Monday. March 17th, 2014
Giá Cà Phê Trở Nên Nóng Bỏng Do Nhà Đầu Tư Rót Tiền Vào Giá Cà Phê Trở Nên Nóng Bỏng Do Nhà Đầu Tư Rót Tiền Vào

Những nhà đầu cơ vào đầu năm nay đã phấn khởi với các danh mục đầu tư của mình bằng cách đầu tư vào một trong những loại hàng hóa có lượng giao dịch lớn nhất thế giới: cà phê.

Monday. March 17th, 2014