Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Thừa Thiên Huế tăng cường quản lý các cơ sở nuôi chim yến

Thừa Thiên Huế tăng cường quản lý các cơ sở nuôi chim yến
Author: NGUYỄN KHÁNH
Publish date: Wednesday. March 30th, 2016

Để tăng cường công tác quản lý, hạn chế dịch bệnh cho đàn vật nuôi, Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã đề nghị UBND các huyện, thị xã, TP. Huế và các đơn vị, ban ngành liên quan triển khai thực hiện tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định tạm thời về quản lý nuôi chim yến đến với các tổ chức, cá nhân trong vùng; đôn đốc các cơ sở nuôi chim yến thực hiện các quy định về đăng ký, khai báo với cơ quan chức năng và thực hiện các điều kiện vệ sinh thú y; khuyến cáo người dân không được nuôi chim yến trong khu vực nuôi thành, nội thị và những nơi gần công sở, trường học; khảo sát những vùng nuôi phù hợp với điều kiện, tập tính của chim yến để tổ chức nghiên cứu, đánh giá thực trạng và quy hoạch vùng nuôi tập trung.


Related news

Nén mất mùa, mất giá Nén mất mùa, mất giá

Nén là cây gia vị, ở Quảng Ngãi trồng chủ yếu trên đất gò đồi và được canh tác vụ mùa hàng năm. Nén thường trồng tháng 7, thu hoạch cuối tháng 12 và kéo dài sang tháng 1 đến tháng 3 năm sau.

Wednesday. March 30th, 2016
Hoang mang vì chanh dây đồng loạt rớt giá Hoang mang vì chanh dây đồng loạt rớt giá

Sau nhiều ngày tăng liên tục giá chanh dây ở tỉnh Gia Lai bất ngờ rơi thẳng đứng chỉ trong thời gian ngắn khiến rất nhiều người hoang mang

Wednesday. March 30th, 2016
Tác hại khôn lường khi ăn thịt heo tồn dư chất cấm Tác hại khôn lường khi ăn thịt heo tồn dư chất cấm

Ở đây, người dân ăn thịt heo chứ đâu phải trị bệnh, vì thế họ phải chịu cả tác dụng dược lý của Salbutamol cũng như tác dụng phụ của nó.

Wednesday. March 30th, 2016