Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thiếu nguyên liệu cá linh làm sản phẩm đóng hộp

Thiếu nguyên liệu cá linh làm sản phẩm đóng hộp
Publish date: Friday. September 18th, 2015

Năm nay, do không có cá linh để mua nên hơn một tháng qua đơn vị không có nguyên liệu để sản xuất. Nhiều khách hàng, đại lý trong và ngoài nước, hệ thống các siêu thị trên toàn quốc đặt hàng cá linh đóng hộp nhưng không có sản phẩm để giao.

Mỗi năm, Công ty Antesco tiêu thụ khoảng 120 tấn cá linh nguyên liệu, làm thành phẩm khoảng 70 tấn cá đóng hộp thành 3 loại: Cá linh kho mía, cá linh sốt cà, mắm cá linh chưng.

Công ty thu mua chủ yếu từ bạn hàng các địa phương đầu nguồn, như: An Phú, Tân Châu và Campuchia. Năm nay lũ thấp, lượng cá ít nên thiếu nguyên liệu sản xuất các mặt hàng cá linh đóng hộp.


Related news

Hạ Thủy Tàu Cá Lớn Nhất Miền Trung Hạ Thủy Tàu Cá Lớn Nhất Miền Trung

Tàu bằng gỗ, kết cấu theo kiểu tàu cá Thái Lan, tổng vốn đầu tư 4,5 tỷ đồng, chiều dài 25 m, rộng 6 m, cao 3,7 m, lắp 2 máy đẩy tổng công suất 1.150 sức ngựa, tải trọng 300 tấn.

Monday. May 26th, 2014
Làm Giàu Phải Có Cái Đầu Năng Động Làm Giàu Phải Có Cái Đầu Năng Động

Trên đường đưa tôi tới thăm nhà ông Minh, ông Nguyễn Đăng Hoa - Chủ tịch Hội ND phường Hương Long, bảo: “Chịu khó như ông Minh chỉ có giàu thêm, chứ không thể nghèo đi”.

Thursday. May 8th, 2014
Yên Bái Đảm Bảo Nguồn Cá Giống Bổ Sung Cho Các Hồ Yên Bái Đảm Bảo Nguồn Cá Giống Bổ Sung Cho Các Hồ

Yên Bái có tiềm năng về phát triển thủy sản với trên 23.000ha đầm, hồ, đặc biệt hồ Thác Bà có diện tích mặt nước trên 19.000ha là điều kiện thuận lợi cho nuôi trồng thủy sản. Đảm bảo nguồn cá bổ sung cho các hồ sẽ vừa tái tạo nguồn thủy sản cho các hồ vừa tạo công ăn việc làm cho ngư dân.

Monday. May 26th, 2014
Lỡ Cơ Hội Từ Đậu Nành Lỡ Cơ Hội Từ Đậu Nành

Trong khi nông dân nhiều nơi có xu thế bỏ trồng cây đậu nành để chuyển sang trồng lúa, khoai... thì có một thực tế là nhu cầu về đậu nành lại đang ngày một tăng lên...

Thursday. May 8th, 2014
Kim Bôi (Hòa Bình) Được Giá Vụ Dưa Kim Bôi (Hòa Bình) Được Giá Vụ Dưa

Thời tiết lúc trồng không mấy thuận lợi, năng suất dưa hấu, dưa bở không cao như mọi năm nhưng bù lại tình hình thị trường, giá cả lại ổn định suốt từ đầu đến cuối vụ. Chính bởi điều này nên người trồng dưa hấu, dưa bở trên địa bàn huyện Kim Bôi đang trong tâm trạng phấn chấn.

Monday. May 26th, 2014