Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thêm Một Con Cá Tra Dầu Khủng Dính Lưới Trên Sông Hậu

Thêm Một Con Cá Tra Dầu Khủng Dính Lưới Trên Sông Hậu
Publish date: Monday. July 23rd, 2012


Related news

Đón Tết Trên Biển Đón Tết Trên Biển

Sau rằm tháng Chạp, không khí tại các làng biển như Hà Ra, Hòn Rớ, Cửa Bé (TP. Nha Trang) trở nên chộn rộn không khí Tết sớm. Nhiều gia đình quây quần bên mâm cơm tất niên để cánh đàn ông, những ngư phủ trong gia đình ra khơi cho kịp chuyến biển cuối năm.

Friday. February 13th, 2015
Nuôi Ba Ba Trong Hồ Xi Măng Nuôi Ba Ba Trong Hồ Xi Măng

Ông Chót kể: "Trước đây, thấy việc nuôi dê lâm cảnh bấp bênh, anh tôi là ông Vương Vĩnh Lợi sang Thái Lan, Malaysia tìm hiểu mô hình mới. Nông dân bên ấy nuôi ba ba thành công từ việc xây dựng hệ thống ao nuôi rất khoa học. Vì thế, mấy anh em tôi quyết định hợp sức để làm".

Friday. February 13th, 2015
Hội Nghị Bàn Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giống Cá Tra Hội Nghị Bàn Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giống Cá Tra

Ngày 29/01/2015, tại Đồng Tháp, Tổng cục Thủy sản phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Đồng Tháp tổ chức Hội nghị “Bàn giải pháp trong sản xuất và quản lý nhằm nâng cao chất lượng giống cá tra”. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản Nguyễn Huy Điền chủ trì Hội nghị.

Friday. February 13th, 2015
Ngư Dân Có Thu Nhập Cao Từ Nhử Ghẹ Ngư Dân Có Thu Nhập Cao Từ Nhử Ghẹ

Hiện nay là mùa đánh bắt ghẹ, mỗi đêm một ngư dân thu nhập vài triệu đồng từ nghề nhá kẹp, nếu trúng có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Nghề này đang thịnh hành ở nhiều địa phương của TX Sông Cầu (Phú Yên), góp phần đem lại thu nhập ổn định cho ngư dân…

Friday. February 13th, 2015
Ngăn Chặn Cúm Gia Cầm Dịp Tết Ngăn Chặn Cúm Gia Cầm Dịp Tết

Tại cuộc họp, đại diện Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) và Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) cho biết, đến thời điểm này, chúng ta vẫn đang nỗ lực kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và các loại virus cúm trên gia cầm nhưng nguy cơ lây nhiễm virus cúm A H7N9 từ nước ngoài vào Việt Nam là rất cao vì ở Trung Quốc đã phát hiện thêm nhiều ca nhiễm mới.

Friday. February 13th, 2015