Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thành phố Vị Thanh phát triển phong trào nuôi lươn

Thành phố Vị Thanh phát triển phong trào nuôi lươn
Publish date: Thursday. May 21st, 2015

Như ông Triệu Hồng Minh, ở xã Vị Tân, có 7 bể nuôi, ông vừa thu hoạch được 1,6 tấn lươn, với giá 160.000 đồng/kg, thu hơn 256 triệu đồng, trừ chi phí đầu tư và thức ăn, lợi nhuận được hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra, ông chọn 100 con lươn bố mẹ cho vào bể nuôi, làm tổ cho lươn, qua 2 tháng thực hiện, bước đầu, ông đã nhân giống được hơn 10.000 con.


Related news

TPHCM sắp có thương hiệu Sữa tươi Củ Chi TPHCM sắp có thương hiệu Sữa tươi Củ Chi

Sắp tới trên địa bàn TPHCM sẽ xuất hiện một thương hiệu sữa mới là Sữa tươi Củ Chi của Hợp tác xã sản xuất – chăn nuôi bò sữa Tân Thông Hội, Củ Chi, TPHCM.

Tuesday. October 27th, 2015
Huệ Minh giới thiệu các loại máy Kubota với nông dân Hà Tĩnh Huệ Minh giới thiệu các loại máy Kubota với nông dân Hà Tĩnh

Kubota Huệ Minh cam kết: “Sản phẩm bán ra đảm bảo chất lượng – nếu có bất kỳ vấn đề gì khách hàng sẽ được hoàn lại tiền”.

Tuesday. October 27th, 2015
Nỗi niềm càphê Arabica Đà Lạt Nỗi niềm càphê Arabica Đà Lạt

Càphê Arabica (càphê chè) của Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa được “ông lớn” Starbucks (Mỹ) công nhận là 1 trong 7 loại càphê ngon nhất thế giới, được bày bán trong hệ thống cửa hàng của tập đoàn này trên toàn cầu.

Tuesday. October 27th, 2015
Kiếm triệu đô nhờ xuất khẩu lá chanh Kiếm triệu đô nhờ xuất khẩu lá chanh

Xuất khẩu cả chục tấn lá chanh sang châu Âu thu về hàng triệu USD. Nhiều vùng, lá chanh vốn chỉ để làm gia vị gà luộc nay thành hàng “hot”.

Tuesday. October 27th, 2015
Bốc thuốc trị vi phạm công trình thủy lợi Bốc thuốc trị vi phạm công trình thủy lợi

Ngành thủy lợi đang phải hứng chịu sức tàn phá cả “phần cứng” lẫn “phần mềm”, nhưng khi phát hiện vi phạm, các chủ thể quản lý công trình chỉ được phép lập biên bản gửi cơ quan chức năng để xử phạt.

Tuesday. October 27th, 2015