Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thả 1.500kg cá giống xuống búng Bình Thiên

Thả 1.500kg cá giống xuống búng Bình Thiên
Publish date: Tuesday. September 1st, 2015

Ngày 28-8, UBND huyện An Phú (An Giang) tổ chức lễ thả 169.000 con cá giống (tương đương 1,5 tấn) xuống búng Bình Thiên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng đã đến dự và tham gia thả cá.

Có 11 loại cá nước ngọt, như: Cá hô, mè vinh, cá chép, cá thác lác cườm… được thả xuống búng Bình Thiên.

Tổng kinh phí đợt thả cá về thiên nhiên gần 200 triệu đồng, do nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện An Phú đóng góp.

Thông qua hoạt động này, UBND huyện An Phú muốn khơi dậy tinh thần, trách nhiệm của mỗi người dân, đặc biệt là người dân sống quanh khu vực búng Bình Thiên chung tay bảo vệ, bảo tồn, phát triển nguồn lợi thủy sản tự nhiên.


Related news

Đa Dạng Hóa Nguồn Huy Động Đa Dạng Hóa Nguồn Huy Động

Với phương châm đa dạng hóa các nguồn huy động để đảm bảo vốn đầu tư làm NTM, Hòa Vang đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tổ chức trong và ngoài thành phố...

Tuesday. June 4th, 2013
Xây Nhà “Dụ” Chim Yến Ở Lộc Thành (Lâm Đồng) Xây Nhà “Dụ” Chim Yến Ở Lộc Thành (Lâm Đồng)

Trong thời gian vừa qua, một số người dân ở TP Bảo Lộc nuôi chim yến. Và gần đây, ở xã Lộc Thành (Bảo Lâm - Lâm Đồng) cũng có người đã mạnh dạn bỏ tiền tỷ ra xây nhà để “dụ” chim yến về làm tổ.

Friday. April 5th, 2013
Hiệu Quả Mô Hình Ruộng Lúa - Bờ Dưa Hiệu Quả Mô Hình Ruộng Lúa - Bờ Dưa

Nếu như ở nhiều nơi để thu hút thiên địch, nông dân thường áp dụng trồng hoa trên bờ mẫu, thì một số nông dân thuộc tổ hợp tác sản xuất ấp 7, xã Vị Thắng, huyện Vị Thủy tận dụng đất bờ bao để trồng dưa hấu vừa có lợi về môi trường, vừa cho hiệu quả về kinh tế.

Wednesday. June 5th, 2013
Làm Giàu Từ Cây Tầm Vông Ở Bình Phước Làm Giàu Từ Cây Tầm Vông Ở Bình Phước

Ở thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản (Bình Phước) hiện có rất nhiều hộ khá lên nhờ trồng cây tầm vông. Giá tầm vông tương đối ổn định, khi thu hoạch tùy loại lớn nhỏ có giá bình quân từ 10 đến 25 ngàn đồng/cây. Sau mỗi đợt thu hoạch, trừ chi phí nông dân thu lãi gần 60 triệu đồng/ha tầm vông. Loại cây này còn rất hiệu quả trong việc sử dụng quỹ đất xấu.

Saturday. April 6th, 2013
Thuế Đánh Vào Tôm Nhập Khẩu Là Cơ Hội Để Kinh Doanh Với Indonesia Thuế Đánh Vào Tôm Nhập Khẩu Là Cơ Hội Để Kinh Doanh Với Indonesia

Việc thiếu quy định về mức thuế đối với Indonesia là "bất ngờ thực sự" duy nhất trong các mức thuế đối kháng sơ bộ của Mỹ đặt ra đối với bảy quốc gia sản xuất tôm công bố hôm thứ Tư, một nhà nhập khẩu tại Hoa Kỳ cho biết

Wednesday. June 5th, 2013