Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập huấn xây dựng và thực hiện chứng nhận quốc tế cho nghề nuôi tôm tại Cà Mau

Tập huấn xây dựng và thực hiện chứng nhận quốc tế cho nghề nuôi tôm tại Cà Mau
Publish date: Thursday. June 4th, 2015

Diễn ra trong 6 ngày (từ ngày 1 - 6/6/2015), khóa tập huấn nhằm giúp trang bị kiến thức về chứng nhận và quản lý chứng nhận quốc tế, cải thiện kỹ năng thanh tra, tập huấn quy trình thực hiện thủ tục ISC, cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế EU, Naturland, Biosuice,… áp dụng cho các hộ nuôi tôm quy mô nhỏ.


Related news

Giá Cà Phê Tăng Ngay Đầu Năm Giá Cà Phê Tăng Ngay Đầu Năm

Được biết, tình trạng cà phê tăng giá ngay từ những ngày đầu năm là rất ít xảy ra. Trong khi giá cà phê tăng thì giá hồ tiêu lại giảm gần 2.000 đồng/kg, chỉ còn 132 ngàn đồng/kg. Hiện các vườn tiêu trong tỉnh đang vào mùa thu hoạch.

Wednesday. February 12th, 2014
Nhân Rộng Mô Hình Nhân Rộng Mô Hình "Công Nghệ Sinh Thái" Trong Vụ Đông Xuân 2013 - 2014

Với qui trình canh tác trên, nông dân giảm được chi phí sản xuất, phòng chống sâu bệnh hiệu quả, đặc biệt là rầy nâu, đảm bảo năng suất, sản lượng và chất lượng lúa hàng hóa, do vậy, hiệu quả sản xuất nâng lên, bảo đảm được môi sinh, môi trường và sức khỏe.

Wednesday. February 12th, 2014
Bắt Đầu Trồng Bắp Biến Đổi Gen Bắt Đầu Trồng Bắp Biến Đổi Gen

Trong thời gian tới, 6 tỉnh Sơn La, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Đăk Lăk, Bà Rịa- Vũng Tàu và Đồng Tháp nhiều khả năng sẽ bắt đầu trồng bắp (ngô) biến đổi gen dưới dạng mô hình trình diễn.

Wednesday. February 12th, 2014
Phương Pháp Diệt Cỏ Dại Không Dùng Chất Hóa Học Phương Pháp Diệt Cỏ Dại Không Dùng Chất Hóa Học

Nhà nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ Steve Mirsky cùng với các nhà nghiên cứu khác tiến hành trồng một cánh đồng lúa mạch đen, trước khi mùa gieo hạt.

Wednesday. February 12th, 2014
Bình Tân Phát Huy Thế Mạnh Nghề Nuôi Thủy Sản Nước Ngọt Bình Tân Phát Huy Thế Mạnh Nghề Nuôi Thủy Sản Nước Ngọt

Bên cạnh, rải rác khắp các xã, bà con còn thả nuôi trong vèo được 1.795 vèo (tương đương 8.975m3 nước) và nuôi trong ao, mương vườn gia đình được 52ha. Ngoài ra, nông dân 2 xã: Mỹ Thuận và Nguyễn Văn Thảnh cũng đã được ngành nông nghiệp hỗ trợ nuôi 2ha theo mô hình lúa - cá, đạt hiệu quả khá.

Wednesday. February 12th, 2014