Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập Huấn Kỹ Thuật Sản Xuất Lúa Chịu Mặn

Tập Huấn Kỹ Thuật Sản Xuất Lúa Chịu Mặn
Publish date: Thursday. June 28th, 2012

Sở NNPTNT tỉnh Bạc Liêu vừa phối hợp với Dự án GIZ Bạc Liêu (thích ứng biến đổi khí hậu thông qua thúc đẩy đa dạng sinh học) và Dự án CLUEC (ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến sử dụng đất ở ĐBSCL) tổ chức khóa tập huấn "Sự tiến bộ kỹ thuật trong thử nghiệm lúa chịu mặn khu vực ven biển vùng ĐBSCL".

Tham gia tập huấn, các học viên được hướng dẫn kỹ thuật sản xuất lúa chịu mặn, cụ thể: Chuẩn bị đất và thiết kế mùa vụ; chọn giống lúa chịu điều kiện khắc nghiệt có sự tham gia bởi nhà nghiên cứu và nông dân; kỹ thuật quản lý tốt khu vực chịu mặn...


Related news

Đà Lạt Phát Triển Đô Thị Nông Nghiệp Sạch Đà Lạt Phát Triển Đô Thị Nông Nghiệp Sạch

Theo số liệu thống kê, đến năm 2012 Đà Lạt có 9.451ha đất canh tác. Điều đáng lưu ý là từ năm 2012 đến nay, diện tích đất nông nghiệp của Đà Lạt không còn mở rộng, thậm chí là đang giảm dần vì quá trình đô thị hóa.

Wednesday. April 2nd, 2014
Công Ty TNHH Hùng Cá Đã Đạt Được Chứng Nhận VietGAP Công Ty TNHH Hùng Cá Đã Đạt Được Chứng Nhận VietGAP

Ngày 25/6/2014, Giám đốc Trung tâm Chuyển giao Công nghệ và Dịch vụ Thủy sản Việt Nam đã ký Quyết định số 09/QĐ-FITES, chứng nhận VietGAP 04 vùng nuôi của Công ty TNHH Hùng Cá, với tổng diện tích mặt nước nuôi là 104,8 ha, sản lượng dự kiến 41.800 tấn

Friday. July 25th, 2014
Kinh Doanh Thức Ăn Chăn Nuôi Thời Khủng Hoảng Kinh Doanh Thức Ăn Chăn Nuôi Thời Khủng Hoảng

Kinh tế thời hưng thịnh, sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi (TACN) là nghề kiếm được “lãi khủng”. Nay, kinh tế khó khăn, ngành kinh doanh này phải chật vật, cạnh tranh với nhau bằng nhiều chiêu thức để tồn tại.

Friday. July 25th, 2014
Chủ Dưa Thành Con Nợ Chủ Dưa Thành Con Nợ

Tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), những vùng dưa đang vào chính vụ, khắp nơi lỗ hoặc may lắm là hoà vốn, cuộc sống người dân đã nghèo càng nghèo thêm.

Wednesday. April 2nd, 2014
Cả Nước Có Khoảng 200.000 Con Bò Sữa Cả Nước Có Khoảng 200.000 Con Bò Sữa

Ngày 23/7, Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT) phối hợp với Hội Xuất khẩu sữa Hoa Kỳ tổ chức hội thảo về “mô hình tổ chức, công nghệ mới trong chăn nuôi bò sữa và đánh giá phát triển chăn nuôi bò sữa theo Quyết định 167/2001/QĐ-TTg ngày 26/10/2001 về một số biện pháp và chính sách khuyến khích hỗ trợ phát triển chăn nuôi bò sữa.

Friday. July 25th, 2014