Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập Huấn Kỹ Thuật Nuôi Cá Tầm Thương Phẩm Hồ Chứa Ở Hà Nội

Tập Huấn Kỹ Thuật Nuôi Cá Tầm Thương Phẩm Hồ Chứa Ở Hà Nội
Publish date: Monday. May 6th, 2013

Nhằm đưa đối tượng nuôi mới cá tầm vào phát triển tại các khu vực hồ chứa của huyện Mỹ Đức (Hà Nội), ngày 26 tháng 4 năm 2013, Trạm Khuyến nông huyện Mỹ Đức phối hợp với Trung tâm Khuyến nông Hà Nội tổ chức lớp tập huấn “Kỹ thuật nuôi cá tầm thương phẩm hồ chứa” cho 40 hộ nuôi trồng thủy sản của hai xã Hợp Thanh và An Phú.

Các học viên đã được cán bộ trung tâm Khuyến nông Hà Nội truyền đạt những kiến thức cơ bản từ khâu thiết kế lồng nuôi, đặc điểm sinh học và mật độ nuôi lồng của cá tầm. Ngoài ra còn được giảng viên giải đáp một số thắc mắc và khó khăn của các hộ sẽ gặp phải trong quá trình nuôi cá tầm hồ chứa. Kết thúc lớp học các học viên đã nắm vững những kiến thức nuôi cá tầm thương phẩm hồ chứa.


Related news

Các Ngân Hàng Đồng Hành Cùng Ngư Dân Bám Biển Các Ngân Hàng Đồng Hành Cùng Ngư Dân Bám Biển

Năm 2013, nhiều tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã dành phần lớn thanh khoản cho ngư dân vay vốn. Với lãi suất ưu đãi cùng những thủ tục nhanh gọn, hàng trăm ngư dân trong tỉnh đã mạnh dạn đóng mới tàu thuyền công suất lớn để vươn khơi bám biển

Tuesday. December 24th, 2013
Sinh Sản Thành Công Bào Ngư Giống Tại Bạch Long Vỹ Sinh Sản Thành Công Bào Ngư Giống Tại Bạch Long Vỹ

Năm 2013 đánh dấu bước phát triển nổi bật của thủy sản Hải Phòng. Lần đầu tại Hải Phòng, Viện nghiên cứu hải sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã cho sinh sản nhân tạo thành công giống bào ngư tại trại sản xuất giống ở huyện đảo Bạch Long Vỹ.

Saturday. January 11th, 2014
“Tỷ Phú” Trồng Rừng Ở Quảng Khê (Đắk Glong - Đắk Nông) “Tỷ Phú” Trồng Rừng Ở Quảng Khê (Đắk Glong - Đắk Nông)

Hiện nay, gia đình anh Thảo đã có 105 ha rừng, tạo việc làm thường xuyên cho 25 lao động, vào thời điểm khai thác có tới 40 - 50 người làm.

Tuesday. December 24th, 2013
Phát Triển Trồng Cây Ăn Quả Ở Xã Xuân Sơn, Huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) Phát Triển Trồng Cây Ăn Quả Ở Xã Xuân Sơn, Huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa)

Xuân Sơn là địa phương có điều kiện phát triển sản xuất nông nghiệp khó khăn nhất trên địa bàn huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa). Nguyên nhân là ở đây địa hình đồi núi nhiều, chất đất và khí hậu không thật sự thuận lợi. Trong những năm qua, bà con nông dân chỉ có thể phát triển được cây mía, cây keo hoặc chuối.

Tuesday. December 24th, 2013
Xuất Khẩu Cá Tra Việt Nam Xuất Khẩu Cá Tra Việt Nam "Tuột Dốc"

Kim ngạch xuất khẩu cá tra năm 2013 đạt khoảng 1,8 tỷ USD, tăng nhẹ so với năm ngoái, nhưng cả doanh nghiệp (DN) lẫn người hiện nay đều còn nhiều gánh nặng và trăn trở. Nghe cá quẫy, họ càng thêm rầu lòng.

Saturday. January 11th, 2014