Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập Đoàn Trứng Gà Lớn Nhất Thế Giới Tìm Đối Tác Việt Nam

Tập Đoàn Trứng Gà Lớn Nhất Thế Giới Tìm Đối Tác Việt Nam
Publish date: Wednesday. February 11th, 2015

Tại buổi gặp lãnh đạo TP HCM ngày 9/2, tập đoàn nuôi gà đẻ trứng Nhật Bản ISE Food, cho biết muốn hợp tác và chuyển giao kỹ thuật cho thành phố.

Ông Shuntaro Ise, Phó chủ tịch Tập đoàn ISE Food cho biết, ISE Food tại Nhật đã hình thành được hơn 100 năm qua và hiện là tập đoàn có lượng gà đẻ trứng lớn nhất thế giới. Chỉ riêng tại Nhật, ISE Food có các trang trại với khoảng 120 triệu con gà đẻ trứng, và ở Mỹ có trang trại 12 triệu con.

Ông Shuntaro Ise cho biết, mục đích đến TP HCM của ông là tìm kiếm nhà chăn nuôi và doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực tại Việt Nam để bàn bạc chia sẻ thông tin hợp tác kỹ thuật chăn nuôi gà đẻ trứng, cũng như giới thiệu sản phẩm trứng gà do tập đoàn sản xuất ra.

Phó chủ tịch UBND TP HCM Lê Thanh Liêm cho biết, TP HCM mỗi ngày tiêu thụ gần 3 triệu quả trứng, mỗi năm tiêu thụ 1-1,5 tỷ quả trứng các loại, nên Thành phố sẵn sàng hợp tác khai thác thế mạnh của Tập đoàn ISE Food để đáp ứng nhu cầu của người dân.


Related news

Vận động đốn bỏ triệt để những cây nhãn “mồ côi” Vận động đốn bỏ triệt để những cây nhãn “mồ côi”

Đó là những cây nhãn trồng riêng lẻ trong vườn nhà dân không vì mục đích kinh doanh, chỉ lấy bóng mát. Ngành chuyên môn sẽ vận động, thuyết phục người dân đốn bỏ triệt để những cây nhãn này trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh chỗi rồng trên cây nhãn năm nay.

Friday. April 17th, 2015
Trồng mận an toàn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà vườn Trồng mận an toàn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà vườn

Thời gian gần đây, mô hình trồng mận An Phước trong nhà lưới mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhiều nhà vườn Lai Vung (Đồng Tháp). Với mô hình sản xuất này, trung bình 1.000m2 mỗi năm nhà vườn có thể lãi từ 60 - 70 triệu đồng.

Friday. April 17th, 2015
Giống nhãn đặc sản ở Tân Chính Giống nhãn đặc sản ở Tân Chính

“Nôm na thì cứ gọi nhãn Miếu, vì cây nhãn nằm gần ngôi miếu cổ, hoặc nhãn điếc vì quả có hạt nó rất nhỏ, nhăn nheo hoặc không có hạt, nhưng hương vị của nó thì… miễn chê” - Ông Vương Đăng Chính người làng Tân Chính, xã Đại Hoá, huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết như vậy.

Friday. April 17th, 2015
Doanh nghiệp đóng vai trò dẫn dắt trong chuỗi giá trị dừa Doanh nghiệp đóng vai trò dẫn dắt trong chuỗi giá trị dừa

Đó là ý kiến của đa số đại biểu tham dự hội thảo “Liên kết, hợp tác phát triển ngành dừa bền vững” do UBND tỉnh Bến Tre tổ chức sáng 8-4. Hội thảo nằm trong khuôn khổ Lễ hội Dừa Bến Tre lần thứ IV năm 2015 (từ ngày 7 đến 13-4-2015).

Friday. April 17th, 2015
Cam sành hút hàng, tăng giá Cam sành hút hàng, tăng giá

Hiện các vựa thu mua xô cam sành với giá 27.000 - 28.000 đồng/kg, tăng từ 3.000 - 5.000 đồng/kg so với tháng trước đó. Những trái cỡ lớn, chín vàng đẹp có mức giá 29.000 đồng/kg. Tại các chợ, giá cam sành bán lẻ từ 32.000 - 37.000 đồng/kg.

Friday. April 17th, 2015