Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập Đoàn Hùng Cá Mở Rộng Sản Xuất

Tập Đoàn Hùng Cá Mở Rộng Sản Xuất
Publish date: Monday. February 10th, 2014

Sáng mùng 6 Tết, Tập đoàn Hùng Cá (Khu Công nghiệp Bình Thành, huyện Thanh Bình - Đồng Tháp) đã ra quân lao động đầu năm trong không khí phấn khởi, quyết tâm đạt mức tăng trưởng 55% so với mục tiêu năm 2013.

Năm 2013, các công ty của Tập đoàn Hùng Cá đạt mục tiêu của Ban Tổng Giám đốc giao và đạt mức tăng trưởng bình quân so với năm 2012 là 37,29%. Sản phẩm cá tra Fillet đông lạnh của Hùng Cá đã xuất khẩu rất mạnh vào các thị trường EU, Đông Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á, Ucraine...

Gần 4.000 người lao động của tập đoàn được thưởng Tết Giáp Ngọ bình quân 3.785.000 đồng/người và cao nhất là 7.431.000 đồng/người cùng phần quà Tết. Hiện các công ty thành viên của Tập đoàn đã triển khai hàng loạt các kế hoạch mở rộng sản xuất và dự kiến tuyển dụng thêm khoảng 2.000 lao động.


Related news

Cải Thiện Môi Trường Sống Cho Người Dân Cải Thiện Môi Trường Sống Cho Người Dân

Ông Động cũng chia sẻ thêm: Việc trước hết cần làm là phường sẽ thông báo trên loa truyền thanh cho người buôn bán được biết thông tin về đăng ký vào họp chợ khi chợ mới thành lập. Phường sẽ dành sự ưu tiên cho các hộ kinh doanh ở chợ cóc

Saturday. June 23rd, 2012
Trái Cây Cho Tết Đoan Ngọ Dồi Dào, Sức Mua Kém Trái Cây Cho Tết Đoan Ngọ Dồi Dào, Sức Mua Kém

Tại các chợ lẻ, nhiều tiểu thương TP.HCM cho biết lượng hàng hóa chuẩn bị Tết Đoan ngọ khá nhiều nhưng giá vẫn tăng nhẹ.

Saturday. June 23rd, 2012
Nỗi Lo Tôm Chết Nỗi Lo Tôm Chết

Do tôm chết kéo dài làm cho không ít bà con nuôi tôm trên địa bàn huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) gặp khó khăn trong cuộc sống. Nhiều hộ vay vốn ngân hàng để cải tạo và mua giống thả nuôi với mong muốn có được kết quả khả quan. Nhưng tình trạng tôm chết vẫn cứ diễn ra…

Sunday. June 24th, 2012
An Toàn Lao Động Trong Nông Nghiệp: Nhắm Mắt Làm Liều An Toàn Lao Động Trong Nông Nghiệp: Nhắm Mắt Làm Liều

Đa phần nông dân ít được hướng dẫn về an toàn lao động (ATLĐ). Tuy nhiên, nhiều xã tại tỉnh Thái Nguyên, bà con được hướng dẫn cũng chẳng làm theo.

Monday. June 25th, 2012
Người Nuôi Heo Người Nuôi Heo "Khốn Khổ"

Hệ lụy của việc buôn bán và sử dụng chất tạo nạc Salbutamol trên heo vừa mới tạm lắng thì dịch heo tai xanh tái bùng phát và có nguy cơ lây lan. Theo thống kê của Cục Thú y, cả nước có 8 tỉnh, thành xảy ra dịch và buộc phải công bố. Trong đó, tỉnh Bạc Liêu bị thiệt hại khá nặng nề. Giá heo hơi một thời gian dài không "ngóc đầu" lên nổi thì nay tiếp tục giảm.

Monday. June 25th, 2012