Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Sản Lượng thủy sản tăng 9,25% so với cùng kỳ

Sản Lượng thủy sản tăng 9,25% so với cùng kỳ
Publish date: Friday. October 9th, 2015

Mô hình nuôi thủy sản của nông dân xã Xuân Giao.

Bảo Thắng hiện có 670 ha mặt nước nuôi thủy sản, tập trung chủ yếu ở các xã Phú Nhuận, Sơn Hải, Thái Niên, Phong Niên, Xuân Quang, Gia Phú và thị trấn Phong Hải...

Sản lượng thủy sản từ đầu năm đến nay ước đạt 1.875 tấn, tăng 9,25% so với cùng kỳ năm 2014 (tương đương tăng 163 tấn).

Người dân chủ yếu nuôi thả các loại cá chủ yếu như: Trắm cỏ, cá chép địa phương, chép lai 3 máu, cá rô lai đơn tính, cá mè, cá chim...

Các cơ sở sản xuất, ương cá giống trên địa bàn đã cung ứng khoảng 60% - 65% số lượng cá giống các loại phục vụ nhu cầu sản xuất của nhân dân.


Related news

Sóc Trăng thị trường thuốc Thú y thủy sản chưa an toàn Sóc Trăng thị trường thuốc Thú y thủy sản chưa an toàn

Khi đoàn kiểm tra 7 loại thuốc, hóa chất trong nuôi thủy sản của 1 hộ nuôi tôm thì có đến 2 loại không rõ nguồn gốc, nhãn hiệu, công dụng đều vi phạm. Đây là vấn đề đáng lo ngại đối với thị trường thuốc, hóa chất phục vụ nuôi thủy sản ở Sóc Trăng hiện nay.

Friday. June 12th, 2015
Hướng đi bền vững cho nghề câu cá ngừ đại dương Hướng đi bền vững cho nghề câu cá ngừ đại dương

Phú Yên vừa công bố đề án Thí điểm chuỗi liên kết khai thác, thu mua, chế biến và tiêu thụ cá ngừ của Công ty cổ phần Bá Hải. Đây là một trong những đề án thí điểm do Bộ NN-PTNT triển khai tại 3 tỉnh Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa nhằm hướng tới mục tiêu khai thác, sử dụng hiệu quả, bền vững nguồn lợi cá ngừ đại dương, hài hòa lợi ích cho các bên tham gia.

Friday. June 12th, 2015
Hapro bán 19.000 đ/kg vải thiều Thanh Hà Hapro bán 19.000 đ/kg vải thiều Thanh Hà

Trong ngày đầu tiên quảng bá sản phẩm vải thiều Thanh Hà tại thủ đô, Hapro đã niêm yết giá 19.000 đồng/kg tại các hệ thống bán lẻ của đơn vị.

Saturday. June 13th, 2015
Tiêu thụ nông sản cách làm của Vĩnh Phúc Tiêu thụ nông sản cách làm của Vĩnh Phúc

Ông Lê Văn Dũng, PGĐ Sở NN-PTNT tỉnh này tự tin khẳng định: "Các tỉnh thế nào thì không biết, chứ riêng Vĩnh Phúc tôi chưa thấy nông sản ế ẩm bao giờ..."

Saturday. June 13th, 2015
Để nông sản vào khu công nghiệp Để nông sản vào khu công nghiệp

Trong những năm gần đây, việc tiêu thụ lương thực, nông sản được SX ở Bắc Ninh trong các khu công nghiệp (KCN) chưa được như mong đợi.

Saturday. June 13th, 2015