Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Sản Lượng Khai Thác Thủy Sản Ở Khánh Hòa Được 22.292 Tấn

Sản Lượng Khai Thác Thủy Sản Ở Khánh Hòa Được 22.292 Tấn
Publish date: Thursday. May 15th, 2014

Thời tiết tương đối thuận lợi cho các hoạt động khai thác cá Nam ở Khánh Hòa, các loại thủy sản xuất hiện ngay từ đầu vụ, giá một số loại thủy sản tăng và tương đối ổn định nên đã khuyến khích các hộ ngư dân trong tỉnh đồng loạt ra khơi bám biển.

Ngoài ra, các ngành chức năng tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ về cải tiến phương pháp câu và bảo quản cá ngừ nhằm nâng cao chất lượng thủy sản, nên 4 tháng đầu năm 2014, sản lượng khai thác thủy sản được gần 22.300 tấn, tăng trên 4% so với cùng kỳ năm trước; trong đó có khoảng 700 tấn cá ngừ đại dương. Sản lượng thủy sản nuôi trồng được trên 2.100 tấn, giảm 0,7% so với cùng kỳ; tôm thịt giảm 1,43%, tôm hùm giảm 7,26% do diện tích thả nuôi bị ô nhiễm, dịch bệnh thường xuyên xảy ra.


Related news

Chất Cấm Vào Trang Trại Chăn Nuôi Chất Cấm Vào Trang Trại Chăn Nuôi

Theo Cục Chăn nuôi, chất cấm trong chăn nuôi chủ yếu là salbutamol, clenbuterol và ractopamine thuộc nhóm beta-agonist. Salbutamol có tác dụng thúc cho heo lớn nhanh hơn, mông, vai nở hơn, tỷ lệ nạc cao hơn, màu sắc thịt đỏ hơn...

Saturday. August 23rd, 2014
Nhà Vườn Lai Vung Thu Hoạch Cam Xoàn Lãi Cao Nhà Vườn Lai Vung Thu Hoạch Cam Xoàn Lãi Cao

Nhà vườn huyện Lai Vung đang bước vào thu hoạch cam (từ tháng 8 đến tháng 10 âm lịch). Toàn huyện có 615ha cam đang cho trái, trong đó cam xoàn 200ha, cam sành 50ha, còn lại là cam dây, tập trung các xã Long Hậu, Tân Thành, Vĩnh Thới, Tân Phước; năng suất ước đạt 20 tấn/ha.

Thursday. September 4th, 2014
Dân Trồng Thanh Long Phản Ứng Ngành Điện Dân Trồng Thanh Long Phản Ứng Ngành Điện

Ngày 22.8, Giám đốc Công ty điện lực Bình Thuận Trần Ngọc Linh cho biết đã chính thức thông báo đến các huyện, thị trong tỉnh tạm ngưng việc thí nghiệm kiểm tra bảo dưỡng đường dây và biến áp điện của khách hàng do có phản ứng của người dân.

Saturday. August 23rd, 2014
Người Tiên Phong Trồng Thanh Long Trên Đất Khó Người Tiên Phong Trồng Thanh Long Trên Đất Khó

Sau nhiều năm canh tác trên diện tích đất gần 2 ha với cây mía, cây mì, gia đình ông Trần Xuân Liêm (SN 1965, làng Kruối, xã Yang Bắc, huyện Đak Pơ) đã mạnh dạn chuyển sang trồng cây thanh long xuất khẩu. Nhờ khí hậu thuận lợi, những lứa quả thanh long đầu tiên đã đem lại kết quả đáng mừng.

Thursday. September 4th, 2014
Không Đóng Tàu Theo Phong Trào Không Đóng Tàu Theo Phong Trào

Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh đã chỉ đạo như trên tại hội nghị toàn quốc triển khai thực hiện nghị định 67 về chính sách phát triển thủy sản, hỗ trợ ngư dân đóng mới, nâng cấp, cải hoán tàu công suất lớn đánh bắt xa bờ được tổ chức tại TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) ngày 22-8.

Saturday. August 23rd, 2014