Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Rau An Toàn Lên Sàn Giao Dịch

Rau An Toàn Lên Sàn Giao Dịch
Publish date: Saturday. February 22nd, 2014

Sáng 8.1, sàn giao dịch rau quả và thực phẩm an toàn Hà Nội, Công ty TNHH Green Việt và HTX Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) đã ký kết thỏa thuận cung ứng sản phẩm rau an toàn, đồng thời đưa sản phẩm giới thiệu trên website: www.sanbanbuon.vn.

Theo đó, sàn giao dịch là đơn vị giới thiệu quảng bá sản phẩm (không thu phí), HTX Văn Đức cung cấp rau an toàn (2.000 tấn/năm) và Công ty TNHH Green Việt phân phối, tiêu thụ sản phẩm. Ngoài thỏa thuận về số lượng, chất lượng giữa HTX Văn Đức và Công ty TNHH Green Việt, 2 đơn vị này còn chịu sự giám sát của sàn và Sở NNPTNT Hà Nội.


Related news

Giám Sát Nuôi Trồng Thủy Sản Trên Sông Chà Và Giám Sát Nuôi Trồng Thủy Sản Trên Sông Chà Và

Ngày 27-6, đoàn giám sát HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do ông Nguyễn Phúc Chỉnh, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách làm trưởng đoàn đã cùng với cán bộ Chi cục Nuôi trồng thủy sản, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Bà Rịa - Vũng Tàu đi thực tế khảo sát tình hình nuôi trồng thủy sản dọc sông Chà Và.

Thursday. August 29th, 2013
Cần Quy Hoạch Lại Nghề Nuôi Cá Tra Giống Cần Quy Hoạch Lại Nghề Nuôi Cá Tra Giống

Đã qua rồi thời kỳ ăn nên làm ra của nghề chuyên nuôi cá giống cung cấp cho nuôi trồng thủy sản ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), khi rất nhiều hộ đã quyết định “treo” ao hoặc thu hẹp diện tích, chuyển sang loại hình làm ăn khác.

Tuesday. October 16th, 2012
Chàng Trai Bỏ Nghề Xây Dựng Làm Trang Trại Chàng Trai Bỏ Nghề Xây Dựng Làm Trang Trại

Trang trại nuôi bò vỗ béo của anh Nguyễn Văn Đạt, tại tổ 4, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa (Gia Lai) có quy mô mỗi lứa 20 con bò thịt. Đến nay trang trại của anh đã xuất lứa bò thịt đầu tiên, trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục đầu tư, hoàn thiện quy mô trang trại, hướng đến quy trình cung cấp bò thịt ổn định.

Thursday. August 29th, 2013
Giàu Bởi Trồng Ổi Trái Vụ Giàu Bởi Trồng Ổi Trái Vụ

Vườn của ông Quảng rộng 1 mẫu, với khoảng 200 gốc ổi và 100 gốc nhãn. Điều đặc biệt là ông chỉ trồng cây cho quả trái vụ. Theo ông Quảng, “quả trái vụ luôn được giá và không bao giờ lo ế”.

Thursday. May 9th, 2013
Nên Chọn Khoai Lang Giống Chất Lượng Để Trồng Nên Chọn Khoai Lang Giống Chất Lượng Để Trồng

Đó là khuyến cáo của Phòng Nông nghiệp và PTNT Bình Tân (Vĩnh Long) sau khi tìm hiểu nguyên nhân làm năng suất vụ khoai lang năm 2013 đã giảm từ 10 - 15 tạ/công là do nông dân thường chọn khoai giống không đạt tiêu chuẩn và không xử lý dây giống trước khi trồng.

Thursday. August 29th, 2013