Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Quýt hồng Lai Vung là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2014

Quýt hồng Lai Vung là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2014
Publish date: Wednesday. June 24th, 2015

Được biết, năm 2013, 2014 sản phẩm quýt hồng Lai Vung được các cơ quan chức năng có thẩm quyền chứng nhận về chất lượng, có tính xã hội cao, thân thiện môi trường, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và mang tính phát triển bền vững. Đặc biệt, sản phẩm đặc sản quýt hồng Lai Vung cũng được công nhận là một trong những sản phẩm chiếm thị phần lớn thị trường trong nước, nhất là vào các ngày lễ, Tết.

Quýt hồng Lai Vung được “Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu” không chỉ là cầu nối gắn kết sản phẩm của “4 nhà” (Nhà nông, Nhà nước, Nhà khoa học, doanh nghiệp) với người tiêu dùng mà còn tiếp thêm nguồn động lực cho nhà vườn đầu tư phát triển sản phẩm quýt hồng Lai Vung theo hướng hiện đại.


Related news

Nutrafito Plus phòng bệnh cá tra Nutrafito Plus phòng bệnh cá tra

Tại TP. Cần Thơ, Cty TNHH Vương Sơn (TP.HCM) vừa tổ chức Hội thảo “Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả nuôi cá tra ở ĐBSCL”.

Wednesday. June 17th, 2015
Chuẩn bị cây giống trồng rừng mùa mưa Chuẩn bị cây giống trồng rừng mùa mưa

Trước diễn biến nắng hạn kéo dài, đến nay trên địa bàn tỉnh vẫn chưa thể triển khai trồng mới rừng. Tuy nhiên quá trình chuẩn bị cây giống đã tươm tất, vượt kế hoạch đề ra...

Wednesday. June 17th, 2015
Tăng thuế xuất khẩu sắn lát Tăng thuế xuất khẩu sắn lát

Các doanh nghiệp kinh doanh sắn lát xuất khẩu (DNXK) khu vực miền Trung - Tây Nguyên đang cuống cuồng kêu cứu khi thời điểm có hiệu lực Thông tư 63/2015 của Bộ Tài chính đang đến gần.

Wednesday. June 17th, 2015
Hành tây 500đ/kg, nông dân Đà Lạt lại đổ bỏ hàng trăm tấn Hành tây 500đ/kg, nông dân Đà Lạt lại đổ bỏ hàng trăm tấn

Hiện vẫn chưa có thống kê cụ thể thiệt hại từ cơ quan chức năng nhưng theo ghi nhận, toàn tỉnh Lâm Đồng số hành tây đổ bỏ vì nhà vườn tích trữ lâu do giá quá rẻ dẫn đến hư hỏng đã lên tới hàng trăm tấn.

Wednesday. June 17th, 2015
Vải thiều Bắc Giang nhìn từ vai thương lái Vải thiều Bắc Giang nhìn từ vai thương lái

Chỉ khi đóng vai thương lái thu mua mới có cái nhìn thật nhất về giá vải thiều ở “thủ phủ” Bắc Giang. Người nông dân đã và đang mất ăn mất ngủ vì vải thiều. “Đến hẹn lại lên”, do không tìm được đầu ra, người nông dân than trách: Thông tin không chuẩn xác như lâu nay chẳng khác gì “cầm dao cứa vào tim chúng tôi”!

Wednesday. June 17th, 2015