Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Quả vải Việt Nam đến Canada

Quả vải Việt Nam đến Canada
Publish date: Thursday. June 18th, 2015

Ông Rex Yu, đại diện Công ty Manley Sales nhập khẩu vải Việt Nam, cho biết để có thể vào được thị trường Canada, quả vải của Việt Nam đã đáp ứng tiêu chuẩn nhập khẩu và những yêu cầu của Cơ quan thanh tra thực phẩm Canada (CFIA). Theo đánh giá của ông Yu, người đã nhiều năm nhập khẩu mặt hàng vải quả tươi vào Canada, vải Việt Nam rất ngọt, cùi dày, hạt nhỏ, vỏ mỏng.

Tiềm năng của mặt hàng vải quả của Việt Nam tại Canada là có triển vọng, nhưng khó khăn trước mắt là giá vận chuyển cao, nên khiến giá bán vải Việt Nam tại Canada cũng bị đẩy lên cao. Thị trường Canada rất có ý thức về giá cả, nên sự cạnh tranh là hàng hóa chất lượng tốt và giá rẻ sẽ chiếm ưu thế.

Công ty Manley Sales dự kiến phân phối sản phẩm vải Việt Nam tới nhiều cửa hàng nhất có thể trên khắp Canada từ tỉnh British Columbia ở bờ Tây cho tới tỉnh Quebec ở bờ Đông trong vòng 1 tuần. Kế hoạch nhập khẩu vải Việt Nam tiếp theo của công ty còn tùy thuộc vào việc đối tác Việt Nam có hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Canada và giảm được giá vận chuyển để tăng tính cạnh tranh hay không.


Related news

Hiệu quả từ mô hình nuôi sò huyết trong vuông tôm Hiệu quả từ mô hình nuôi sò huyết trong vuông tôm

Với ưu điểm dễ nuôi, đầu ra ổn định, nhiều hộ dân đang lựa chọn sò huyết để nuôi trong vuông tôm thay vì nuôi tôm, cua theo truyền thống

Friday. December 11th, 2020
Trồng chanh tứ mùa thu ổn định hàng trăm triệu đồng Trồng chanh tứ mùa thu ổn định hàng trăm triệu đồng

Khi cây cam đang phải đối diện với bài toán tiêu thụ do diện tích trồng quá lớn, nhiều hộ dân ở Tuyên Quang lựa chọn trồng chanh tứ mùa để phát triển kinh tế.

Monday. December 14th, 2020
Nuôi cá hồi, cá tầm trên đỉnh Pù Rinh Nuôi cá hồi, cá tầm trên đỉnh Pù Rinh

Chọn được dòng suối trên đỉnh Pù Rinh, ông Sâm thực hiện dự án nuôi cá hồi, cá tầm. Ông là người duy nhất tại tỉnh Thanh Hóa nuôi thành công giống cá này.

Tuesday. December 15th, 2020
Một giống bưởi cực chất lượng do nông dân lai tạo Một giống bưởi cực chất lượng do nông dân lai tạo

Xuất bán hơn 40 nghìn cây giống mỗi năm với giá bán từ 30 – 35 nghìn đồng/cây, số tiền chúng tôi tự nhẩm tính được lên tới hơn 2 tỷ đồng/năm.

Friday. December 18th, 2020
Lão nông làm giàu từ cây giống nuôi cấy mô Lão nông làm giàu từ cây giống nuôi cấy mô

Từ một đỉnh sinh trưởng, từ một mầm ngủ, mô lá lão nông ở Hưng Yên có thể tạo ra 1 vạn cây con khỏe mạnh, đặc tính như cây mẹ.

Monday. December 21st, 2020