Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phú Yên có thêm 8 tàu được vay vốn

Phú Yên có thêm 8 tàu được vay vốn
Publish date: Wednesday. May 6th, 2015

UBND tỉnh Phú Yên vừa phê duyệt đợt 2 danh sách 8 chủ tàu cá ở các phường 6 và Phú Đông (TP Tuy Hòa) đủ điều kiện vay vốn đóng mới, cải hoán, nâng cấp tàu khai thác hải sản, tàu dịch vụ hậu cần nghề cá. 

Trong đó 2 chủ tàu được vay vốn đóng mới tàu vỏ gỗ có công suất 800CV, 1 chủ tàu vay vốn nâng cấp tàu và 5 chủ tàu vay vốn lưu động với tổng số tiền 26,1 tỉ đồng; trong đó, vốn vay ngân hàng 17,88 tỉ đồng, vốn đối ứng 8,22 tỉ đồng.

Như vậy, cho đến nay, toàn tỉnh có 27 chủ tàu cá đủ điều kiện được vay vốn đóng mới, cải hoán, nâng cấp tàu khai thác hải sản, tàu dịch vụ hậu cần nghề cá và vay vốn lưu động.


Related news

Giải Ngân Trên 500 Triệu Đồng Dự Án Cải Tạo Vườn Xoài Theo Hướng GAP Giải Ngân Trên 500 Triệu Đồng Dự Án Cải Tạo Vườn Xoài Theo Hướng GAP

Mỗi hộ nhận vay số tiền hỗ trợ từ 10 - 35 triệu đồng, lãi suất 0,7%/tháng, thời hạn vay 24 tháng. Nguồn vốn này giúp các hộ tu sửa hệ thống đê bao bảo vệ xoài, xây dựng kho và đầu tư các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho sản xuất xoài theo hướng GAP như máy bơm, túi bao trái, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.

Monday. August 4th, 2014
Liệu Giá Phân Bón Có Biến Động? Liệu Giá Phân Bón Có Biến Động?

Theo nhận định, nguồn cung có khả năng thiếu hụt trong ngắn hạn và đẩy giá phân đạm có thể tăng nhẹ. Lý do là đạm Cà Mau và đạm Ninh Bình đều tạm dừng để bảo dưỡng định kỳ.

Monday. July 21st, 2014
Tân Bình Chuyển Đổi Cây Trồng Tân Bình Chuyển Đổi Cây Trồng

Từ nhu cầu thực tế, chính quyền địa phương và người dân xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp đã có cách làm tích cực trong việc chuyển đổi cây trồng theo hướng nâng cao thu nhập trên cùng đơn vị diện tích.

Monday. August 4th, 2014
Công Ty BCC Cùng Người Nuôi Tôm Vượt Khó Công Ty BCC Cùng Người Nuôi Tôm Vượt Khó

Ngày 17/6/2014, Công ty Công nghệ Hóa sinh Việt Nam (Công ty BCC) đã đánh giá và kiểm tra hiệu quả của "Quy trình nuôi tôm sạch và bền vững, không sử dụng kháng sinh, hóa chất" tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Nhiều hộ nuôi đã áp dụng thành công và đạt hiệu quả kinh tế cao.

Monday. July 21st, 2014
Đẩy Mạnh Khuyến Ngư, Ứng Dụng Tiến Bộ Kỹ Thuật Trong Nuôi Cá Lồng Đẩy Mạnh Khuyến Ngư, Ứng Dụng Tiến Bộ Kỹ Thuật Trong Nuôi Cá Lồng

Phú Thọ là tỉnh có tiềm năng rất lớn để phát triển nghề nuôi cá lồng với hệ thống sông, ngòi, hồ đập phong phú. Phong trào nuôi cá lồng trên sông và hồ chứa trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh từ năm 2003 song có xu hướng giảm mạnh trong những năm gần đây.

Monday. August 4th, 2014