Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phạt 9 Trường Hợp Vi Phạm Chất Lượng Vật Tư Nông Nghiệp

Phạt 9 Trường Hợp Vi Phạm Chất Lượng Vật Tư Nông Nghiệp
Publish date: Tuesday. November 4th, 2014

6 cơ sở bị xử phạt vi phạm hành chính, 2 trường hợp vi phạm nhãn hàng hóa và 1 trường hợp buôn bán thuốc BVTV không có trong doanh mục.

Theo Sở NN-PTNT Bình Thuận, từ đầu năm đến nay, Sở đã tiến hành 2 cuộc thanh tra, kiểm tra về chất lượng phân bón, giống cây trồng, thức ăn chăn nuôi tại 53 cơ sở sản xuất, kinh doanh phân bón, giống cây trồng, thuốc BVTV trên địa bàn tỉnh.

Kết quả đoàn kiểm tra xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở (1 trường hợp kinh doanh phân bón không đảm bảo chất lượng; 5 trường hợp kinh doanh sản phẩm phân bón có chất lượng không phù hợp với tiêu chuẩn công bố) và xử lý 2 trường hợp vi phạm nhãn hàng hóa và 1 trường hợp buôn bán thuốc BVTV không có trong doanh mục với số tiền hơn 100 triệu đồng.


Related news

Giá đầu vào tăng nhiều áp lực cho người chăn nuôi Giá đầu vào tăng nhiều áp lực cho người chăn nuôi

Ngành chăn nuôi đang phụ thuộc rất lớn vào nguyên liệu nhập khẩu để chế biến thức ăn. Bên cạnh đó, giá xăng dầu tăng cước vận tải tăng theo cũng làm cho người chăn nuôi chịu nhiều áp lực do giá đầu vào cao.

Tuesday. June 2nd, 2015
Vui buồn mùa lấy mật Vui buồn mùa lấy mật

Mùa lấy mật chính vụ của người nuôi ong trên các cánh rừng Gia Lai nói riêng, Tây Nguyên nói chung đang khép lại. Có người trúng đậm, có người buồn xo trước một năm thất bát…

Tuesday. June 2nd, 2015
Đẩy mạnh nuôi bò theo hướng thâm canh Đẩy mạnh nuôi bò theo hướng thâm canh

Chăn nuôi bò thâm canh đang là hướng đi đầy triển vọng được nhiều địa phương trong tỉnh tập trung phát triển. Ở huyện Cam Lộ (Quảng Trị), những năm qua việc phát triển đàn bò lai theo hướng thâm canh được địa phương quan tâm triển khai và đến nay đã mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dân.

Tuesday. June 2nd, 2015
Bình Thuận chuyển dịch chăn nuôi từ nhỏ lẻ sang quy mô lớn Bình Thuận chuyển dịch chăn nuôi từ nhỏ lẻ sang quy mô lớn

Theo kết quả điều tra tại thời điểm 1/4/2015, tổng đàn heo trên địa bàn tỉnh Bình Thuận có trên 254 ngàn con, tăng 3,26% so cùng thời điểm năm 2014. Đàn heo tăng chủ yếu ở Hàm Tân và Đức Linh, đây là 2 địa phương có quy mô nuôi khá lớn, chủ yếu là loại hình chăn nuôi trang trại và gia trại (Đức Linh tăng 13,3% và Hàm Tân tăng 11,03%).

Tuesday. June 2nd, 2015