Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nuôi Sò Huyết Ở Long Sơn Thu Nhập Ổn Định

Nuôi Sò Huyết Ở Long Sơn Thu Nhập Ổn Định
Publish date: Saturday. August 18th, 2012


Related news

Tiềm năng phát triển vùng dược liệu Tiềm năng phát triển vùng dược liệu

Theo nhìn nhận của một số nhà chuyên môn, Bắc Giang có điều kiện tự nhiên thuận lợi, phù hợp để phát triển cây dược liệu thành vùng chuyên canh lớn, mang lại thu nhập cao cho người dân nếu có những chính sách đầu tư trọng điểm để khơi dậy được tiềm năng này.

Friday. May 15th, 2015
Hạt điều cuối vụ tăng giá Hạt điều cuối vụ tăng giá

Theo các hộ trồng điều tại Châu Đức, Xuyên Mộc (Bà Rịa Vũng Tàu) cho biết, giá hạt điều cuối vụ đang tăng trở lại. Hiện thương lái mua hạt điều tại vườn 28 ngàn đồng/kg, cao hơn thời điểm giữa vụ 2 - 3 ngàn đồng/kg.

Friday. May 15th, 2015
Giúp người dân vùng khó nâng cao hiệu quả chăn nuôi Giúp người dân vùng khó nâng cao hiệu quả chăn nuôi

Nhằm giúp người nghèo vùng dân tộc thiểu số ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tăng thu nhập, chủ động trong việc nắm bắt thị trường để đầu tư phát triển chăn nuôi tốt hơn, năm 2014, Chương trình Phát triển vùng (Dự án Tầm nhìn Thế giới) ở Hướng Hóa triển khai dự án “Sáng kiến hỗ trợ trong chăn nuôi”.

Saturday. May 16th, 2015
Nuôi đà điểu làm du lịch Nuôi đà điểu làm du lịch

Từ năm 2005, Công ty TNHH Vinh Sang (tọa lạc tại ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đã đưa về trang trại của mình 30 con đà điểu (giá 20 triệu đồng/con) và thuê người chăm sóc, huấn luyện. Đây là nơi đầu tiên ở ĐBSCL có sự xuất hiện của con đà điểu và cũng là nơi đầu tiên trong nước có dịch vụ cưỡi đà điểu phục vụ khách du lịch.

Saturday. May 16th, 2015
Nuôi gà J-DABACO hàng hóa Nuôi gà J-DABACO hàng hóa

Gà J-DABACO có tỷ lệ sống đạt cao, khả năng sinh trưởng nhanh, tiêu tốn thức ăn/kg tăng trọng thấp...

Saturday. May 16th, 2015