Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ngư Dân Khai Thác Được Nhiều Tôm Hùm Nhí

Ngư Dân Khai Thác Được Nhiều Tôm Hùm Nhí
Publish date: Saturday. February 11th, 2012

Mấy ngày gần đây, nhiều ngư dân của huyện Núi Thành (Quảng Nam) liên tiếp khai thác trúng tôm hùm nhí, giá bán tới 240.000 đồng/con.

Mỗi tàu cá của ngư dân khai thác tôm hùm nhí một đêm có thu nhập từ 200 - 400 triệu đồng.

Chỉ tính từ những ngày đầu tháng 1 đến nay, ngư dân huyện Núi Thành thu nhập từ tôm hùm nhí lên đến 15 tỷ đồng.


Related news

Bayer Việt Nam Hỗ Trợ Con Em Các Hộ Nuôi Tôm Vào Đại Học Bayer Việt Nam Hỗ Trợ Con Em Các Hộ Nuôi Tôm Vào Đại Học

Ngày 18/8/2014, công ty Bayer Việt Nam, Nhánh Thuốc Thú y và Thủy sản đã tổ chức chương trình “Cảm ơn Cha Mẹ” tại Sóc Trăng.

Saturday. August 23rd, 2014
Điện Lực Bình Thuận Cam Kết Phục Vụ Tốt Bà Con Trồng Thanh Long Điện Lực Bình Thuận Cam Kết Phục Vụ Tốt Bà Con Trồng Thanh Long

Trước thông tin một số hộ nông dân cho rằng mùa thắp đèn thanh long này sẽ gặp khó khăn. Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Thuận khẳng định mọi chính sách về điện đối với bà con trồng thanh long không có gì thay đổi so với năm trước.

Saturday. August 23rd, 2014
Sức Bật Quốc Oai Sức Bật Quốc Oai

Theo Ban chỉ đạo xây dựng NTM của huyện, xã Nghĩa Hương vừa được UBND thành phố Hà Nội công nhận xã đạt chuẩn NTM tháng 4-2014. Trong năm nay, huyện phấn đấu thêm bốn xã: Sài Sơn, Phượng Cách, Thạch Thán, Phú Cát cán đích. Các xã còn lại đều thuộc nhóm khá đạt từ 9 đến 13 tiêu chí (TC).

Saturday. August 23rd, 2014
Người Nuôi Ngao Ở Thái Thụy (Thái Bình) Điêu Đứng Người Nuôi Ngao Ở Thái Thụy (Thái Bình) Điêu Đứng

Theo ước tính ban đầu của ngành chức năng, đến hết ngày 20/8 trên địa bàn huyện đã có khoảng gần 1.000 tấn ngao sắp thu hoạch bị chết, thiệt hại về kinh tế lên đến hàng tỷ đồng.

Monday. August 25th, 2014
Người Tiên Phong Nuôi Lợn Rừng Ở Uông Bí (Quảng Ninh) Người Tiên Phong Nuôi Lợn Rừng Ở Uông Bí (Quảng Ninh)

Trên đường cùng chúng tôi đến trang trại của ông Đoàn Quang Ngọc ở khu Tân Lập (phường Phương Đông, TP Uông Bí, Quảng Ninh), anh Lưu Quang Trung, Chủ tịch UBND phường Phương Đông, giới thiệu: Ông Ngọc là một trong những hộ điển hình về phát triển kinh tế trang trại, cũng là người tiên phong nuôi lợn rừng thương phẩm tập trung với quy mô lớn nhất, nhì của thành phố.

Monday. August 25th, 2014