Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ngọc Hiển (Cà Mau) vào mùa khai thác nghêu giống

Ngọc Hiển (Cà Mau) vào mùa khai thác nghêu giống
Publish date: Monday. May 11th, 2015

Ông Trần Hoàng Lạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hiển thông tin: Hiện nay, mỗi ngày có khoảng 300 phương tiện và hơn 600 lượt người tham gia khai thác nghêu tại các điểm: Rạch Thọ, rạch Trương Phi… các đối tượng khai thác nghêu cũng đã có hành vi khai thác trộm nghêu của Hợp tác xã nghêu Đất Mũi.

Để tránh tạo những điểm nóng về an ninh trật tự như mấy năm trước, hiện nay các cấp, các ngành cũng như lực lượng công an, dân quân tự vệ đang tập trung công tác tuyên truyền nhằm bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.


Related news

Sau 9 tháng đã thấy đích cả năm Sau 9 tháng đã thấy đích cả năm

Mới qua 3/4 thời gian đã thấy rõ “đích” xuất nhập khẩu (XNK) cả năm 2015. Sự phục hồi của nền kinh tế khá thuyết phục với mức tăng GDP 9 tháng đạt 6,5%- cao nhất so với cùng kỳ 4 năm trước. Môi trường kinh doanh được cải thiện rõ rệt.

Thursday. October 15th, 2015
Nhiều mối lo từ nguyên liệu thủy sản nhập khẩu Nhiều mối lo từ nguyên liệu thủy sản nhập khẩu

Thủy sản là mặt hàng xuất khẩu chủ lực, đem về hàng tỷ USD mỗi năm nhưng hiện nay điều bất ổn là không ít DN thủy sản vẫn thường xuyên phải nhập khẩu nguyên liệu phục vụ chế biến. Tình trạng này vừa khiến DN bị động vừa có thể gây ra nhiều hệ lụy khôn lường.

Thursday. October 15th, 2015
 Doanh nghiệp vừa và nhỏ trước thách thức từ TPP Doanh nghiệp vừa và nhỏ trước thách thức từ TPP

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, sự linh hoạt được coi là ưu điểm quan trọng sẽ giúp khối doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tận dụng cơ hội tại sân chơi mới TPP.

Thursday. October 15th, 2015
Phòng vệ thương mại vẫn chỉ là công cụ của nhà giàu Phòng vệ thương mại vẫn chỉ là công cụ của nhà giàu

Hội nhập càng sâu với thế giới, hàng Việt càng nguy cơ bị cạnh tranh nhiều, nhưng công cụ phòng vệ thương mại vẫn ít được doanh nghiệp dùng.

Thursday. October 15th, 2015
Phát huy tinh thần khởi nghiệp trong hội nhập Phát huy tinh thần khởi nghiệp trong hội nhập

Để nắm bắt thời cơ hội nhập quốc tế, khởi nghiệp không chỉ là chuyện của cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là chuyện chung của cả xã hội.

Thursday. October 15th, 2015