Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nghệ An Phát Hiện, Tiêu Hủy 100 Kg Thịt Bò Thối

Nghệ An Phát Hiện, Tiêu Hủy 100 Kg Thịt Bò Thối
Publish date: Monday. August 18th, 2014

Chiều 17/8, tại nghĩa trang xã Hưng Lộc (TP Vinh, Nghệ An), Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường - Công an TP Vinh đã phối hợp với Trạm thú y TP Vinh tổ chức tiêu hủy 100kg thịt bò hôi thối, không rõ nguồn gốc.

Số hàng nói trên được Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường - Công an TP Vinh tìm thấy trên chiếc xe khách mang biển kiểm soát 76B-00336 khi đang lưu thông trên đoạn đường Trần Phú (TP Vinh). Sau khi tiến hành kiểm tra thì phát hiện 100kg thịt bò bốc mùi hôi thối nồng nặc và đang trong quá trình phân hủy.

Được biết, chủ lô hàng là ông Phan Đình Tín (trú tại tổ 18, Trần Phú, Quảng Ngãi), người này không xuất trình được giấy kiểm dịch động vật và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Công an TP Vinh đã thu hồi số thịt bò nói trên và tiến hành tiêu hủy theo quy định.


Related news

Việt Nam Xuất 7,7 Triệu Tấn Gạo Trong Năm 2014 Việt Nam Xuất 7,7 Triệu Tấn Gạo Trong Năm 2014

Theo kết quả báo cáo tại hội nghị do Bộ Công thương tổ chức ngày 31-12 tổng kết tình hình năm 2014 và triển khai nhiệm vụ 2015,Việt Nam đã xuất khẩu khoảng7,5 triệu tấn gạo với giá trung bình đạt 436,92 USD/tấn (khoảng 9 triệu đồng/tấn).

Friday. January 2nd, 2015
Thanh Long Nghịch Vụ Rớt Giá Thảm Thanh Long Nghịch Vụ Rớt Giá Thảm

Ông Nguyễn Văn Hồng, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Nam, một người trồng thanh long có thâm niên cho biết: “Chưa năm nào giá thanh long thời điểm gần tết lại rớt thê thảm như hiện nay, chỉ dao động ở mức từ 6-10 ngàn đồng/kg, giảm hơn nửa so với thời điểm năm ngoái. Như gia đình tôi có 400 trụ chong đèn đợt này thu được hơn 4 tấn, bán với giá 8.500đ/kg, sau khi trừ tất cả chi phí không có lãi”.

Friday. January 2nd, 2015
Nhiều Triển Vọng Cho Xuất Khẩu Rau Quả Nhiều Triển Vọng Cho Xuất Khẩu Rau Quả

Lần đầu tiên xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt cột mốc gần 1,5 tỉ USD, tăng gần 500 triệu USD so với năm 2013. Kim ngạch mặt hàng này những năm tới sẽ còn cao hơn nữa bởi hiện các DN không chỉ xuất tươi mà còn tập trung chế biến thành những sản phẩm có giá trị gia tăng.

Friday. January 2nd, 2015
Triển Khai Công Tác Phòng Chống Dịch Bệnh Thủy Sản Triển Khai Công Tác Phòng Chống Dịch Bệnh Thủy Sản

Về phía người dân, phải thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh thủy sản; tuân thủ mùa vụ thả, nuôi theo hướng dẫn của cơ quan chức năng; quản lý tốt nguồn nước phục vụ nuôi trồng thủy sản. Trong quá trình chăn nuôi thủy sản, người dân cần sử dụng thức ăn, chế phẩm sinh học, thuốc kháng sinh, hóa chất nằm trong danh mục được phép lưu hành tại Việt Nam do Bộ Nông nghiệp và PTNT công bố, sử dụng con giống có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm dịch của cơ quan thú y…

Friday. January 2nd, 2015
Bước Tiến Xây Dựng Nông Thôn Mới Bước Tiến Xây Dựng Nông Thôn Mới

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) triển khai thực hiện sau 4 năm trên địa bàn tỉnh ta đã đạt được những kết quả khả quan, với nhiều dấu ấn tích cực; tạo bước tiến dài và là cơ sở vững chắc để tỉnh ta hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu theo đúng lộ trình đề ra trong giai đoạn 2011 - 2015 dù còn không ít gian nan, thách thức...

Friday. January 2nd, 2015