Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nga Cảnh Báo 1 Lô Hàng Cá Tra

Nga Cảnh Báo 1 Lô Hàng Cá Tra
Publish date: Saturday. December 13th, 2014

Lô hàng cá của Cty TNHH Hùng Cá XK vào Liên bang Nga bị phát hiện nhiễm sinh vật hiếu khí, ưa ẩm và kỵ khí tùy nghi vượt quá giới hạn cho phép.

Theo Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (NAFIQAD), Cục Kiểm dịch Động thực vật Liên bang Nga (VPSS) vừa có văn bản gửi cơ quan chức năng Việt Nam, cảnh báo về lô hàng này.

Do đây là lần đầu tiên Cty TNHH Hùng Cá có lô hàng vi phạm nên VPSS đã thông báo áp dụng chế độ kiểm tra tăng cường đối với lô hàng được sản xuất tại Cty này, đồng thời yêu cầu Cty TNHH Hùng Cá điều tra nguyên nhân lây nhiễm và áp dụng các hành động khắc phục phù hợp nhằm ngăn ngừa XK vào Nga các sản phẩm không đảm bảo ATTP.

Nếu còn phát hiện những vi phạm trong tương lai của Cty TNHH Hùng Cá, VPSS sẽ áp dụng chế độ tạm đình chỉ NK vào Liên bang Nga với các sản phẩm của Cty này.

Nguồn bài viết: http://nongnghiep.vn/nga-canh-bao-1-lo-hang-ca-tra-post135902.html


Related news

Heo giảm giá mạnh Heo giảm giá mạnh

Trong những ngày qua, người nuôi heo ở vùng ĐBSCL cho biết giá heo hơi giảm mạnh, hiện còn 3,4 - 3,7 triệu đồng/tạ.

Monday. September 7th, 2015
100 ha cỏ cho bò sữa 100 ha cỏ cho bò sữa

Ông Đinh Văn Ngự, Trưởng phòng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Bắc Bình (Bình Thuận) cho hay, 100 ha cỏ VA06 đầu tiên đã được Công ty TNHH Cửu Long trồng tại vùng quy hoạch chăn nuôi tại xã Sông Bình, làm nguồn thức ăn cho 1.000 con bò sữa doanh nghiệp này nhập về vào cuối năm nay. Dự án chăn nuôi bò của Công ty TNHH Cửu Long quy mô 450 ha, chăn thả 5.000 con bò sữa, bò thịt.

Monday. September 7th, 2015
Mô hình nuôi nhím cho hiệu quả kinh tế nông hộ Mô hình nuôi nhím cho hiệu quả kinh tế nông hộ

Đó là mô hình của hộ ông Giãng Văn Nhãn (còn gọi là ông Năm Nhãn) ở ấp Hội An, xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Trong một chuyến tham quan các trang trại nuôi động vật hoang dã có hiệu quả kinh tế ở Thành phố Hồ Chí Minh, qua tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm thấy rất thích hợp với vùng đất ở địa phương, về nhà ông Nhãn đã đầu tư làm chuồng trại mua 5 cặp nhím về nuôi thử nhiệm.

Monday. September 7th, 2015
Từ Bá Đạt, bất đắc dĩ thành vua giống nếp thơm đặc sản ở An Giang Từ Bá Đạt, bất đắc dĩ thành vua giống nếp thơm đặc sản ở An Giang

Ở miền Tây, nói đến nơi trồng nếp thì ai cũng nghĩ chỉ có ở vùng đất cù lao Phú Tân (An Giang), vì xứ sở này từ lâu vốn nổi tiếng như một vương quốc nếp với thương hiệu đặc sản nếp Phú Tân, thế nhưng tìm người lai tạo giống nếp thơm thực thụ thì chưa có.

Monday. September 7th, 2015
Đua nhau trồng tiêu bằng trụ cao su sống Đua nhau trồng tiêu bằng trụ cao su sống

Thay vì chặt bỏ cả vườn cây cao su để chuyển đổi sang cây trồng khác, nhiều nông dân trong tỉnh Đăk Nông đã liều lĩnh chắn rễ, rong tỉa, hãm ngọn cây cao su để làm trụ sống trồng hồ tiêu.

Monday. September 7th, 2015