Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Lục Nam (Bắc Giang) nuôi vịt an toàn sinh học

Lục Nam (Bắc Giang) nuôi vịt an toàn sinh học
Author: Ngọc Tâm
Publish date: Tuesday. April 5th, 2016

Áp dụng phương pháp này, vịt được tiêm một số loại vắc-xin phòng bệnh khi nhập chuồng; sử dụng thức ăn công nghiệp giai đoạn đầu, sau đó cho ăn cám gạo, bột ngô; dùng chế phẩm sinh học Emina cho vịt uống.

Mục đích nhằm tăng khả năng tiêu hoá, hấp thụ thức ăn, ít bệnh; giảm chi phí thuốc thú y, thuốc sát trùng. Tham gia mô hình, nông dân được hỗ trợ 60% giá giống, một phần thức ăn chăn nuôi và hướng dẫn kỹ thuật.


Related news

Gà lông màu VBT1, hứa hẹn nhiều đặc tính ưu việt Gà lông màu VBT1, hứa hẹn nhiều đặc tính ưu việt

Trung tâm Thực nghiệm và bảo tồn vật nuôi (Viện Chăn nuôi) chọn lọc, lai tạo thành công gà lông màu kiêm dụng VBT1 đã khắc phục một số nhược điểm của một số giống gà lông màu nuôi làm mái nền sinh sản ở nước ta.

Tuesday. April 5th, 2016
Đăng ký nhãn hiệu gạo nếp Quýt Đạ Tẻh Đăng ký nhãn hiệu gạo nếp Quýt Đạ Tẻh

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa chấp thuận cho UBND huyện Đạ Tẻh dùng địa danh “Đạ Tẻh” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “gạo nếp Quýt Đạ Tẻh”.

Tuesday. April 5th, 2016
Vua tắc kè tuổi 20 Vua tắc kè tuổi 20

Mới 27 tuổi, nhưng Ngọc Văn Viên (ở xã Long Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) lại được biết đến với biệt danh “vua tắc kè”. Viên là người đã mang tắc kè từ nơi hoang dã về thuần hóa và nhân giống thành trang trại chăn nuôi lớn hiếm có ở miền Bắc.

Tuesday. April 5th, 2016