Home / Gia súc-Gia cầm / Nuôi dê

Kỹ Thuật Nuôi Dê Bách Thảo

Kỹ Thuật Nuôi Dê Bách Thảo
Publish date: Tuesday. August 28th, 2012


Related news

Nuôi Dê Thế Nào Cho Hiệu Quả? Nuôi Dê Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Để nuôi dê đạt năng suất cao, chất lượng tốt thì phương pháp chăn nuôi đóng vai trò quyết định. Vì vậy phải chọn cách nuôi nào cho hiệu quả, phù hợp với điều kiện cụ thể của từng cá nhân, cơ sở chăn nuôi.

Tuesday. December 13th, 2011
Kỹ Thuật Nuôi Dê Sữa Kỹ Thuật Nuôi Dê Sữa

Ở nước ta hiện nay có khoảng trên 800 nghìn con dê, nhưng chủ yếu là dê cỏ nuôi để lấy thịt. Nhưng nếu biết chọn lọc thì mỗi con dê có thể cho 0,5 lít/ngày với chu kỳ cho sữa là 90-105 ngày.

Friday. January 13th, 2012
Bài 1: Tình Hình Sản Xuất Và Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Dê Bài 1: Tình Hình Sản Xuất Và Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Dê

Dê là một loài gia súc rất quan trọng ở các nước đang phát triển, đặc biệt châu á và châu phi. Gần 94% quần thể dê của thế giới 557 triệu con. Hiện có thuộc các nước đang phát triển với 322 triệu con ở Châu Á, Châu Phi 174 triệu con, Trung và Bắc Mỹ 14 triệu con, Nam Mỹ 23 triệu con, Châu Âu 15 triệu con, Châu Ðại Dương 1,9 triệu con và Liên Xô cũ 6,4 triệu con.

Thursday. January 6th, 2011
Bài 3: Dinh Dưỡng Và Thức Ăn Cho Dê Bài 3: Dinh Dưỡng Và Thức Ăn Cho Dê

Nhu cầu dinh dưỡng là nền tảng cho việc tồn tại, hoạt động và tạo ra sản phẩm của dê. Cung cấp đầy đủ, hợp lý nhu cầu về vật chất khô, năng lượng, protein và các chất dinh dưỡng khác là một việc làm hết sức quan trọng trong chăn nuôi dê.

Thursday. January 6th, 2011
Bài 5: Chuồng Trại Trong Chăn Nuôi Dê Bài 5: Chuồng Trại Trong Chăn Nuôi Dê

Dê là vật nuôi dễ thích nghi với điều kiện ngoại cảnh, tuy nhiên khả năng sản xuất của chúng phụ thuộc rất lớn vào môi trường sống trong đó có yếu tố chuồng trại, đặc biệt đối với các giống cao sản.

Thursday. January 6th, 2011