Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Kiểm tra đột xuất trại nuôi heo nghi vấn sử dụng chất cấm

Kiểm tra đột xuất trại nuôi heo nghi vấn sử dụng chất cấm
Publish date: Monday. September 7th, 2015

Trước đó, Chi cục Thú y Đồng Nai đã nhận được công văn từ Chi cục Thú y TP.Hồ Chí Minh về kết quả xét nghiệm 1 lô heo được kiểm dịch theo giấy CNKD số 1535552/CN – KDĐNNT do Chi cục Thú y Đồng Nai cấp ngày 18-8-2015 xuất phát từ cơ sở chăn nuôi Đỗ Thị Tuyết An dương tính với chất cấm. T

uy nhiên, khi đoàn làm việc với chủ trại heo Tuyết an, người chủ này khẳng định, trong ngày 18-8, trại không xuất heo nên lô heo bị Chi cục Thú y TP.Hồ Chí Minh phát hiện nhiễm chất cấm không phải là heo của trang trại và mong đoàn chức năng điều tra, làm rõ, để không gây thiệt hại cho người chăn nuôi.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lấy các mẫu nước tiểu trên đàn heo tại trại để xét nghiệm chất cấm.


Related news

Nhiều Mô Hình Sản Xuất Nông Nghiệp Đạt Hiệu Quả Nhiều Mô Hình Sản Xuất Nông Nghiệp Đạt Hiệu Quả

Ngày 14-3, UBND huyện Ninh Sơn tổ chức hội nghị đánh giá các mô hình sản xuất năm 2012 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2013.

Monday. July 29th, 2013
Phát Triển Kinh Tế Biển Phát Triển Kinh Tế Biển

Là xã ven biển, trong nhiều năm qua, Đảng bộ và chính quyền xã Phước Dinh (huyện Thuận Nam) đã xác định kinh tế biển là mũi nhọn. Đây là chủ trương đúng, được thực hiện có hiệu quả, giúp vùng quê biển này ngày càng “thay da, đổi thịt”.

Monday. July 29th, 2013
Hiệu Quả Từ Câu Lạc Bộ Nuôi Trồng Rong Sụn Hiệu Quả Từ Câu Lạc Bộ Nuôi Trồng Rong Sụn

Nhận thấy một số hộ dân nuôi trồng rong sụn đạt hiệu quả kinh tế cao, tháng 7- 2012, Hội Nông dân xã Thanh Hải (Ninh Hải) đã phối hợp với Trung tâm Dạy nghề thuộc Hội Nông dân tỉnh mở lớp nuôi rong sụn cho 33 hội viên nông dân ở địa phương.

Monday. July 29th, 2013
Thực Hiện Hiệu Quả Công Tác Giảm Nghèo Thực Hiện Hiệu Quả Công Tác Giảm Nghèo

Những năm qua, công tác giảm nghèo luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được các cấp, các ngành huyện Thuận Nam quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả. Nhờ đó, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn giảm đáng kể, góp phần tích cực trong việc cải thiện đời sống nhân dân.

Monday. July 29th, 2013
Cà Đú Mùa Nho Chín Cà Đú Mùa Nho Chín

Ít ai ngờ dưới chân núi Cà Đú nắng tháng tư khô khốc là những vườn nho đang mùa cho trái ngọt. Vườn nho tiếp nối vườn nho lá xanh biêng biếc, trái chín treo chật cành. Nông dân địa phương đoàn kết nỗ lực vượt khó vươn lên làm giàu trên vùng đất sỏi bảo đảm cuộc sống gia đình no ấm, chung tay xây dựng nông thôn mới.

Monday. July 29th, 2013