Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hội thi - triển lãm bò sữa TP.HCM

Hội thi - triển lãm bò sữa TP.HCM
Publish date: Friday. November 27th, 2015

Hội thi sẽ khai mạc vào 8 giờ 30 ngày 4/12 với ba nội dung: “Kiến thức và kỹ năng chăn nuôi bò sữa giỏi”, “Bò sữa tốt” và “Mô hình chăn nuôi bò sữa bền vững”.

Bên cạnh đó sẽ diễn ra hội chợ triển lãm với 50 gian hàng giới thiệu giống bò sữa (bê con, bò cái sinh sản) và các giống vật nuôi, máy móc, thiết bị, dụng cụ, hóa dược, thuốc thú y, thức ăn gia súc...


Related news

Nuôi Vịt Trời - Nghề Mới Ở Phương Nam (Quảng Ninh) Nuôi Vịt Trời - Nghề Mới Ở Phương Nam (Quảng Ninh)

Khi bé, tôi rất ấn tượng với câu chuyện kể về một anh chồng ngốc học đòi buôn bán, bỏ tiền ra buôn vịt trời để rồi mất tiền oan. Trong suy nghĩ của tôi vịt trời là của trời. Bởi vậy nên tôi rất ngạc nhiên khi đồng chí Bùi Hải Trường - Bí thư Đảng uỷ phường Phương Nam (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) giới thiệu với tôi về “tương lai sáng” của nghề nuôi vịt trời trên địa bàn phường.

Wednesday. January 14th, 2015
Kiểm Soát Chặt Dịch Bệnh Đàn Bò Dự Án Kiểm Soát Chặt Dịch Bệnh Đàn Bò Dự Án

Tại cuộc họp giao ban Bộ NN&PTNT sáng 5/1, Cục trưởng Cục Thú y Phạm Văn Đông cho biết: Cục Thú y sẽ phối hợp với các tập đoàn và đơn vị thực hiện dự án theo chương trình xóa đói giảm nghèo, kiểm soát tốt đàn bò cấp cho các hộ dân nghèo, không chỉ chất lượng mà cả dịch bệnh.

Wednesday. January 14th, 2015
Mô Hình Nuôi Vỗ Béo Bò Thịt Ỏ Hoài Ân (Bình Định) Có Hiệu Quả Mô Hình Nuôi Vỗ Béo Bò Thịt Ỏ Hoài Ân (Bình Định) Có Hiệu Quả

Kết quả, sau 100 ngày nuôi, cả 10 con bò trong MH đều phát triển tốt, tăng trọng bình quân 97,3kg/con; thu lãi gần 2 triệu đồng/con. Bà con rất phấn khởi vì đã nắm bắt được kỹ thuật nuôi bò nói chung, kỹ thuật thâm canh vỗ béo bò thịt nói riêng, để tiếp tục phát triển chăn nuôi góp phần tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Wednesday. January 14th, 2015
Chi 3 Tỉ Đô La Mỹ Nhập Khẩu Thức Ăn Chăn Nuôi Chi 3 Tỉ Đô La Mỹ Nhập Khẩu Thức Ăn Chăn Nuôi

Hiện, việc thị trường thức ăn chăn nuôi ngày càng phụ thuộc vào các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, khi các doanh nghiệp này chiếm phần lớn thị phần và có khả năng điều khiển thị trường, có thể gây tổng thiệt hại xã hội hàng ngàn tỉ đồng mỗi năm theo tính toán.

Wednesday. January 14th, 2015
Sản Phẩm VietGAP Vẫn Khó Đầu Ra Sản Phẩm VietGAP Vẫn Khó Đầu Ra

Hàng loạt thông tin về sản phẩm không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm khiến người tiêu dùng luôn lo lắng, muốn tìm kiếm sản phẩm sạch. Nhưng nghịch lý trên thị trường là sản phẩm VietGAP (sản xuất theo quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt) sản lượng ít, nhu cầu cao, nhưng lại khó tiêu thụ...

Wednesday. January 14th, 2015