Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giám sát chặt ổ dịch cúm gia cầm

Giám sát chặt ổ dịch cúm gia cầm
Publish date: Friday. September 4th, 2015

Hiện ổ dịch được giám sát chặt chẽ. Huyện đã dùng 10 lít hóa chất để phun xịt tiêu độc sát trùng khu vực rộng 7.300m2 xung quanh ổ dịch ngay sau đó để tránh lây lan ra các hộ lân cận.

Đây là ổ dịch đầu tiên xảy ra trên địa bàn Vũng Liêm từ đầu năm 2015 đến nay.


Related news

Chạy đua nhập bò Chạy đua nhập bò

Năm 2012, Công ty TNHH Trung Đồng (TP.Biên Hòa) nhập lô bò Úc nguyên con đầu tiên về Việt Nam. Tiếp theo đó, không thiếu các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) trong ngành thực phẩm và không trong ngành thực phẩm tham gia nhập và phân phối bò Úc, như: Vissan, Hoàng Anh Gia Lai... “Cơn sốt” nhập bò Úc hiện vẫn lan nhanh.

Monday. May 11th, 2015
Nuôi thỏ giống cho hiệu quả kinh tế cao Nuôi thỏ giống cho hiệu quả kinh tế cao

Hiện nay, trong khi nhiều thanh niên nông thôn lên thành phố tìm kiếm việc làm, không mấy người mặn mà với công việc nhà nông thì anh Mai Tất Thát (thôn Bảo Châu, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) lại quyết tâm theo đuổi, đưa giống thỏ trắng New Zealand về nuôi thử nghiệm. Bằng niềm đam mê, sự sáng tạo, anh đã vượt qua mọi gian khó, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, làm giàu ngay trên đất quê hương.

Monday. May 11th, 2015
Bò Kobe made in 100% Việt Nam sắp xuất chuồng Bò Kobe made in 100% Việt Nam sắp xuất chuồng

Trong tháng 6 tới, những lứa bò Kobe đầu tiên “made in Việt Nam” xuất chuồng và bán tại thị trường Lâm Đồng.

Monday. May 11th, 2015
Vịt chạy đồng tăng đột biến khi thu hoạch lúa hè thu Vịt chạy đồng tăng đột biến khi thu hoạch lúa hè thu

Hiện nay trên địa bàn các xã Mỹ Thọ, Tân Hội Trung và Phương Thịnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp khi thu hoạch vụ lúa hè thu năm 2015, đã xuất hiện nhiều đàn vịt chạy đồng, làm số lượng đàn vịt ở đây tăng lên đột biến, trong đó có không ít đàn vịt đến từ địa phương khác.

Monday. May 11th, 2015
Phất lên nhờ nuôi dế Phất lên nhờ nuôi dế

Nuôi dế ít dịch bệnh, công chăm sóc và chi phí thức ăn thấp mà cho thu nhập khá cao so với nhiều nghề khác. Chỉ cần cho dế ăn sạch, ở sạch và uống sạch.

Monday. May 11th, 2015