Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giảm Gần 500 Ngàn Con Gà Ở Thống Nhất (Đồng Nai)

Giảm Gần 500 Ngàn Con Gà Ở Thống Nhất (Đồng Nai)
Publish date: Tuesday. June 18th, 2013

Theo thống kê của Phòng Nông nghiệp - phát triển nông thôn huyện Thống Nhất (Đồng Nai), hiện toàn huyện có khoảng 700 ngàn con gà, giảm gần 500 ngàn con so với cùng kỳ năm ngoái. Số gà này được nuôi chủ yếu theo hình thức trang trại gia công cho các công ty.

Ông Bùi Đình Bưởi, Trưởng phòng Nông nghiệp - phát triển nông thôn huyện Thống Nhất, cho biết nguyên nhân tổng đàn gà giảm là do trong thời gian qua, giá gà xuống thấp, người chăn nuôi thua lỗ nặng nên các hộ chăn nuôi ngưng nuôi, hoặc giảm đàn.


Related news

Vì những chuyến ra khơi an toàn Vì những chuyến ra khơi an toàn

Nhiều phần quà giàu ý nghĩa từ Quỹ tấm lòng vàng vừa được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tặng cho các ngư dân có phương tiện gặp nạn trên biển thời gian qua.

Thursday. November 26th, 2015
Nông thôn mới, khoan vội vui Nông thôn mới, khoan vội vui

Tôi vừa có dịp đi dự lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) của một số xã ở thị xã Điện Bàn. Tại buổi kỷ niệm 70 năm ngành NN&PTNT thị xã vừa được tổ chức cũng cho biết: Năm 2014, Điện Bàn có 3 xã được công nhận đạt chuẩn NTM và năm 2015 có thêm 7 xã đạt chuẩn.

Thursday. November 26th, 2015
Đầu tư khu hậu cần Tam Quang góp phần hiện đại hóa nghề cá Đầu tư khu hậu cần Tam Quang góp phần hiện đại hóa nghề cá

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh vừa có chuyến thực địa và làm việc với các bên liên quan về triển khai xây dựng Khu hậu cần nghề cá Tam Quang (Núi Thành).

Thursday. November 26th, 2015
Lập dự án đầu tư xây dựng Khu hậu cần nghề cá Tam Quang Lập dự án đầu tư xây dựng Khu hậu cần nghề cá Tam Quang

Sáng 20.11, đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh dẫn đầu có buổi đi thực địa, tìm hiểu địa điểm đầu tư xây dựng Khu hậu cần nghề cá Tam Quang (Núi Thành).

Thursday. November 26th, 2015
Nguy cơ khô hạn Nguy cơ khô hạn

Nắng nóng kéo dài, lượng mưa quá ít khiến nhiều hồ chứa đang thiếu hụt nguồn nước nghiêm trọng. Nguy cơ khô hạn hoành hành trên diện rộng trong vụ sản xuất đông xuân sắp tới và cả vụ hè thu 2016 đang dần hiện rõ…

Thursday. November 26th, 2015