Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Xoài Tại Định Quán Đang Sụt Giảm

Giá Xoài Tại Định Quán Đang Sụt Giảm
Publish date: Saturday. February 15th, 2014

Hiện nay giá các mặt hàng xoài đang sụt giảm. Khác với năm trước, giá xoài nghịch vụ trước tết sụt giảm mạnh, sau tết tăng cao thì trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm nay, giá xoài tăng cao và sau tết giá xoài lại đang có chiều hướng giảm dần.

Mặc dù lượng xoài tại các nhà vườn hiện không nhiều nhưng vẫn liên tục sụt giảm. Cụ thể, giá xoài ba mùa hàng đẹp dao động ở mức 8 - 10 ngàn đồng/kg, giảm 3 ngàn đồng/kg so với thời điểm trước Tết Nguyên đán. Xoài cát Hòa Lộc và Đài Loan, hàng đẹp ở mức giá trên 20 ngàn đồng/kg, giảm từ 8 - 10 ngàn đồng/kg.


Related news

Đưa hàng Việt về nông thôn miền núi khi doanh nghiệp vào cuộc Đưa hàng Việt về nông thôn miền núi khi doanh nghiệp vào cuộc

Thời gian qua, bằng nhiều giải pháp, các doanh nghiệp đã và đang nỗ lực đưa hàng Việt “phủ sóng” ở nông thôn, đặc biệt là những vùng khó khăn.

Friday. October 30th, 2015
Không xử lý triệt để chất tạo nạc ngành chăn nuôi sẽ chết Không xử lý triệt để chất tạo nạc ngành chăn nuôi sẽ chết

“Chất tạo nạc đang là vấn nạn làm hủy hoại sản xuất, sức khỏe của người tiêu dùng và nếu không được xử lý triệt để thì ngành chăn nuôi sẽ lâm vào cảnh tự sát”.

Friday. October 30th, 2015
800 tấn hành, tỏi Lý Sơn để dành tiêu thụ Tết 800 tấn hành, tỏi Lý Sơn để dành tiêu thụ Tết

Nhiều hộ trồng tích trữ hành, tỏi vào cuối vụ nhằm đợi giá lên cao trong dịp Tết mới bán ra, khiến lượng nông sản này tại Lý Sơn còn lại khoảng 800 tấn.

Friday. October 30th, 2015
Biến tướng của việc sử dụng chất tạo nạc trong chăn nuôi Biến tướng của việc sử dụng chất tạo nạc trong chăn nuôi

Các đối tượng kinh doanh đã chuyển hướng và lách luật bằng cách giảm sử dụng clenbuterol và thay bằng salbutamol.

Friday. October 30th, 2015
Cần Thơ mở rộng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp sạch Cần Thơ mở rộng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp sạch

Trước mắt các sản phẩm được tổ chức sản xuất và tiêu thụ theo mô hình sạch, an toàn ở Cần Thơ bao gồm: gạo, thịt heo và các loại rau củ quả.

Friday. October 30th, 2015