Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá hạt tiêu giảm trên 30 ngàn đồng/kg

Giá hạt tiêu giảm trên 30 ngàn đồng/kg
Publish date: Wednesday. August 26th, 2015

Vì thời điểm giá tiêu lên hơn 200 ngàn đồng/kg, các nhà vườn đền đồng loạt bán hạt tiêu ra. Đây là năm thứ 4 liên tiếp hạt tiêu giữ mức giá cao, giúp nông dân có thu nhập tốt. Được biết, khoảng 90% hạt tiêu của Đồng Nai hiện tại dùng để xuất khẩu sang các thị trường trên toàn thế giới.

Do giá hạt tiêu cao, nhiều vùng trong tỉnh nông dân đã tự chuyển đổi sang trồng tiêu với diện tích tăng nhanh, như: huyện Tân Phú, Trảng Bom, Cẩm Mỹ...


Related news

Cẩn Trọng Trong Nuôi Tôm Cẩn Trọng Trong Nuôi Tôm

Nhờ thời tiết thuận lợi, dịch bệnh bùng phát nhẹ, cộng với giá tôm tăng cao… nên nhiều người nuôi tôm trên địa bàn tỉnh Nghệ An đang vui mừng trước một vụ tôm thắng lợi. Tiếp đà thành công, một số hộ đã bắt đầu thả nuôi tôm vụ 2, trong sự bấp bênh, lo lắng...

Monday. September 9th, 2013
Kinh Nghiệm Nuôi Gà Thả Vườn Hiệu Quả Cao Kinh Nghiệm Nuôi Gà Thả Vườn Hiệu Quả Cao

Mới đây, chúng tôi tới thăm gia đình ông Võ Văn Tắc (Tư Tắc) tại ấp Phước Lợi 1, xã Suối Đá, Dương Minh Châu (Tây Ninh), được vợ chồng ông giới thiệu việc nuôi gà ta thả vườn cho hiệu quả khá cao.

Monday. September 9th, 2013
Rau Quả VietGap Dễ Bán Hơn Ở Siêu Thị Rau Quả VietGap Dễ Bán Hơn Ở Siêu Thị

Sáng ngày 4-9, tại TP Phan Rang – Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận cùng Tập đoàn Chen Jedang Corpration - Hàn Quốc (Tập đoàn CJ) tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ “Phát triển vùng chuyên canh ớt gắn với xây dựng nhà máy chế biến ớt khô, đóng gói tại Ninh Thuận để xuất khẩu”.

Monday. September 9th, 2013
Cho Phép Nuôi Tôm Thẻ Chân Trắng Quy Mô Nông Hộ Cho Phép Nuôi Tôm Thẻ Chân Trắng Quy Mô Nông Hộ

Theo TCTS, sau hơn 10 năm di nhập vào Việt Nam, TTCT với những ưu thế như chu kỳ nuôi ngắn, nuôi mật độ cao, khả năng thích ứng rộng, đã trở thành một trong hai đối tượng nuôi tôm nước lợ chủ lực và đang được nuôi rộng rãi ở tất cả các tỉnh thành ven biển.

Tuesday. September 10th, 2013
Con Dông Đang Khó Tiêu Thụ Con Dông Đang Khó Tiêu Thụ

Sau một thời gian phát triển mạnh ở Bình Thuận, thu hút nhiều hộ nông dân tham gia nuôi đến nay người nuôi dông đang đối mặt với khó khăn về đầu ra cho sản phẩm. Bài toán về thị trường tiêu thụ sản phẩm đang được nhiều người dân quan tâm.

Tuesday. September 10th, 2013