Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá cao su Tocom phục hồi nhẹ

Giá cao su Tocom phục hồi nhẹ
Publish date: Thursday. October 1st, 2015

Chốt hiên 30/9 tại Tokyo, giá cao su Tocom giao tháng 2/2016 - cho biết giá săm lố tại thị trường Đông Nam Á, tăng 0,6% lên 163,6 yên/kg sau khi đã xuống thấ nhất 3 tuần trong hiên trước đó. 

Giá cao su hục hồi nhờ giá dầu thô tăng gần 2% trong hiên ngày 29/9 và USD tăng giá so với yên lên 120,22 yên. Ngoài ra, giá cao su tại Thái Lan và Malaysia cũng tăng nhẹ.

Ngược lại, giá cao su giao tháng 1/2016 tại Thượng Hải tiế tục giảm 55 nhân dân tệ xuống 11.280 nhân dân tệ/kg do lo ngại về sức khỏe kinh tế Trung Quốc.

Trong hiên 29/9, giá cao su tại Thượng Hải đã giảm mạnh 370 nhân dân tệ do tín hiệu tiêu cực từ lĩnh vực công nghiệ Trung Quốc. 

Giá cao su trong nước cũng giảm do lo ngại nhu cầu toàn cầu suy yếu. 

Bảng giá cao su trong nước ngày 30/9

Bảng giá cao su tại một số thị trường khác ở châu Á


Related news

Làm Giàu Từ Cam Canh, Bưởi Diễn Làm Giàu Từ Cam Canh, Bưởi Diễn

Sinh năm 1976, tại thôn Đồng Ý, trong một gia đình có đông anh em, sau khi học xong phổ thông, Nguyễn Văn Hào ở nhà phụ giúp gia đình phát triển kinh tế. Năm 1999 anh lập gia đình, được bố mẹ cho một mảnh đất, hai vợ chồng anh xin ra ở riêng.

Tuesday. February 25th, 2014
Xuất Khẩu Tôm Sang Trung Quốc Tăng Mạnh Mừng Ít, Lo Nhiều Xuất Khẩu Tôm Sang Trung Quốc Tăng Mạnh Mừng Ít, Lo Nhiều

Xuất khẩu thủy sản từ Việt Nam sang Trung Quốc có bước tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây, từ vị trí thứ 6 năm 2009 lên vị trí thứ 4 năm 2013. Dẫu vậy, đây không hẳn là tín hiệu vui.

Tuesday. March 25th, 2014
Sầu Riêng Ngũ Hiệp Đạt Chứng Nhận VietGAP Sầu Riêng Ngũ Hiệp Đạt Chứng Nhận VietGAP

Thêm một sản phẩm trong loạt 7 chủng loại trái cây chủ lực của tỉnh Tiền Giang là sầu riêng Ngũ Hiệp vừa được Ban quản lý dự án QSEAP tỉnh này trao chứng nhận VietGAP.

Tuesday. February 25th, 2014
Nhân Rộng Mô Hình Nông Thôn Mới Nhân Rộng Mô Hình Nông Thôn Mới

Ngày 24-3, tại Đà Lạt, Ban Chỉ đạo Trung ương chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (BCĐ NTM) tổ chức sơ kết 3 năm xây dựng nông thôn mới khu vực Đông Nam bộ, Duyên hải Nam Trung bộ, và Tây Nguyên. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, đại diện các bộ ngành và 19 tỉnh thành trong 3 khu vực tham dự hội nghị.

Tuesday. March 25th, 2014
Hợp Tác Thủy Sản Giữa Na Uy Và Việt Nam Hợp Tác Thủy Sản Giữa Na Uy Và Việt Nam

Dù có nhiều nước cùng xuất khẩu cá hồi như Chile, Canada… nhưng Na Uy chiếm 72% thị trường thế giới. Với chất lượng và nghệ thuật tiếp thị, các công ty của Na Uy đã thuyết phục được người tiêu dùng Nhật Bản, vốn rất khó tính, thay đổi suy nghĩ, sử dụng cá hồi nuôi Na Uy như món ăn không thể thiếu, thay vì trước đó chỉ sử dụng cá khai thác từ biển để chế biến các món ăn truyền thống.

Tuesday. March 25th, 2014