Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá cam sành giảm mạnh

Giá cam sành giảm mạnh
Publish date: Wednesday. August 12th, 2015

Theo các thương lái, nguyên nhân giá cam giảm là do ảnh hưởng của thời tiết mưa bão của một số tỉnh miền Bắc và miền Trung cùng với thời điểm vào chính vụ thu hoạch nên cam sành mới rớt giá mạnh. Tuy nhiên, so với thời điểm cùng kỳ năm 2014 thì giá cam sành hiện tại vẫn cao hơn gấp đôi.


Related news

Sóc Trăng Phát Triển Đàn Bò Sữa Sóc Trăng Phát Triển Đàn Bò Sữa

Uỷ ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng triển khai Dự án phát triển bò sữa giai đoạn 2013-2020; Đây là một trong những dự án chiến lược tái cơ cấu nền kinh tế của tỉnh.

Monday. March 10th, 2014
Nâng Cao Ý Thức Phòng Chống Dịch Cúm Gia Cầm Nâng Cao Ý Thức Phòng Chống Dịch Cúm Gia Cầm

Ngày 8/3, Chi cục Thú y Hà Nội tổ chức triển khai công tác phòng chống dịch cúm gia cầm H5N1 và H7N9 cho gần 600 cán bộ thú y của các trạm thú y trên địa bàn TP.

Monday. March 10th, 2014
Đồng Nai Gỡ Khó Cho Người Chăn Nuôi Đồng Nai Gỡ Khó Cho Người Chăn Nuôi

Ông Trần Văn Quang, Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh, đánh giá dịch cúm gia cầm đang có hiện tượng lây lan. Sau Trảng Bom và Cẩm Mỹ, huyện Vĩnh Cửu là địa phương thứ 3 của tỉnh xuất hiện dịch trên đàn vịt hơn 20 ngàn con.

Monday. March 10th, 2014
Bắc Cạn Phát Triển Đàn Lợn Giống Móng Cái Thuần Bắc Cạn Phát Triển Đàn Lợn Giống Móng Cái Thuần

Tỉnh Bắc Cạn tập trung phát triển đàn lợn giống Móng Cái thuần trên địa bàn từ hai năm nay với mong muốn tạo đàn lợn giống để cung cấp đủ con giống nuôi thương phẩm tại chỗ, phòng, chống dịch bệnh, mang lại thu nhập ổn định cho nông dân. Tuy nhiên, để đề án thành hiện thực, tránh lãng phí, đến nay vẫn cần sự nỗ lực từ nhiều phía.

Monday. March 10th, 2014
Người Trồng Hồ Tiêu Tất Bật Vào Vụ Thu Hoạch Người Trồng Hồ Tiêu Tất Bật Vào Vụ Thu Hoạch

Các tỉnh Tây Nguyên hiện có hơn 28.000 ha hồ tiêu, chủ yếu tập trung tại 3 tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk và Đăk Nông, với năng suất đạt 3,5 tấn/ha.

Monday. March 10th, 2014