Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ghe Tải Đụng Chìm Bè Cá Điêu Hồng Gây Thiệt Hại Hơn 500 Triệu Đồng

Ghe Tải Đụng Chìm Bè Cá Điêu Hồng Gây Thiệt Hại Hơn 500 Triệu Đồng
Publish date: Wednesday. July 24th, 2013

Vào lúc 00 giờ 30 phút, ngày 22/7/2013, tại nhánh sông Tiền, thuộc thủy phận ấp Tây, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình (Đồng Tháp), ghe tải mang biển số AG-11969 đụng vào bè cá “điêu hồng” của ông Trần Văn Thả (45 tuổi), ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình khiến ông Thả bị chấn thương cột sống và bè cá bị chìm, ước gây thiệt hại ban đầu hơn 500 triệu đồng.

Vào thời gian trên, ghe tải AG-11969 do thuyền trưởng Trần Văn Thanh (37 tuổi), ngụ xã Tân An, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang điều khiển chạy hướng thị xã Hồng Ngự đến thành phố Cao Lãnh, khi đang lưu thông đến đoạn sông trên thì bị kẹt bánh lái, đụng vào bè cá của ông Thả, khi ông Thả và ông Hùng (người làm công) đang ngủ trên bè.

Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để giải quyết theo quy định.


Related news

Nuôi thỏ lãi 30 triệu đồng mỗi tháng Nuôi thỏ lãi 30 triệu đồng mỗi tháng

Sau 12 tháng khởi nghiệp với nghề nuôi thỏ, anh Hòa đã có thu nhập ổn định từ việc bán thỏ giống và thỏ thịt, mức lãi bình quân mỗi tháng 30 triệu đồng, vị chi thu nhập hơn 300 triệu đồng mỗi năm.

Thursday. August 25th, 2016
Cho mía sống chung với cao su Cho mía sống chung với cao su

Để ổn định sản xuất, nhiều công ty mía đường đang nỗ lực tìm con đường riêng để chủ động vùng nguyên liệu. Khi giá mủ cao su xuống thấp, mô hình thí điểm xen canh mía với cao su là một trong những giải pháp được lựa chọn.

Friday. August 26th, 2016
Ấm no nhờ nuôi bò luân chuyển Ấm no nhờ nuôi bò luân chuyển

Nhằm giúp các hộ nghèo có điều kiện phát triển kinh tế, từ nguồn vốn tài trợ của Hội Chữ thập đỏ Singapore, nguồn vốn 30a và sự đóng góp của một số cá nhân với tổng số tiền 2 tỷ đồng, năm 2014, huyện Mường Ảng (Điện Biên) đã mua 145 con bò sinh sản hỗ trợ cho 145 hộ nghèo của 2 xã Ẳng Cang và Ẳng Nưa.

Wednesday. August 31st, 2016
Vươn lên từ mô hình chăn nuôi lợn Vươn lên từ mô hình chăn nuôi lợn

Với sự cần cù, chịu khó và quyết tâm vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương, vợ chồng anh Nguyễn Tư (52 tuổi) và chị Trần Thị Hoa (50 tuổi) ở thôn Lễ Môn, xã Gio Phong, huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã có thu nhập khá cao từ mô hình chăn nuôi lợn thương phẩm.

Saturday. October 1st, 2016
Trồng dừa xiêm lùn trên cát, nhàn nhã thu tiền Trồng dừa xiêm lùn trên cát, nhàn nhã thu tiền

Nhiều người gọi hai ông Lê Xuân Bá (sinh năm 1957) và Nguyễn Văn Dậu (sinh năm 1956, cùng trú thôn Tăng Long 2, xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) là những lão gàn vì đã liều mình “ném” hàng trăm triệu đồng để trồng dừa xiêm lùn da xanh trên vùng cát ven biển...

Wednesday. October 12th, 2016