Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Gạo Ngọc Trân Điện Bàn Bán Ra Thị Trường

Gạo Ngọc Trân Điện Bàn Bán Ra Thị Trường
Publish date: Saturday. August 17th, 2013

Sản phẩm gạo Ngọc Trân Điện Bàn do Công ty CP Tập đoàn Điện Bàn chế biến và cung ứng vừa được chào bán ra thị trường Quảng Nam, Đà Nẵng.

Đây là loại gạo được sản xuất tại cánh đồng Điện Phước 2, Điện Bàn theo quy trình khép kín từ giống lúa thuần ĐT 3 (được Bộ NN&PTNT cho phép Công ty CP Tập đoàn Điện Bàn độc quyền sản xuất và cung ứng trên toàn quốc từ năm 2011). Chất lượng gạo Ngọc Trân đảm bảo theo tiêu chuẩn VietGAP. Hiện có hơn 50 đại lý phân phối và cung ứng gạo Ngọc Trân Điện Bàn trên thị trường tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng.


Related news

Tặng 200 tủ thuốc cho ngư dân Bình Định Tặng 200 tủ thuốc cho ngư dân Bình Định

Được trang bị tủ thuốc, ngư dân tàu đánh bắt xa bờ sẽ có đầy đủ các loại thuốc điều trị các bệnh thường gặp và một số dụng cụ y tế để có thể tự chăm sóc sức khỏe trong trường hợp không tiếp cận được với các cơ sở y tế.

Monday. June 22nd, 2015
Các trại sản xuất tôm sú giống trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đáp ứng khoảng 41,6% nhu cầu giống thả nuôi Các trại sản xuất tôm sú giống trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đáp ứng khoảng 41,6% nhu cầu giống thả nuôi

Toàn tỉnh Trà Vinh hiện có 78 cơ sở sản xuất tôm sú giống, tập trung ở huyện Duyên Hải, Cầu Ngang và thành phố Trà Vinh. Trong 06 tháng đầu năm 2015, các cơ sở sản xuất được 600 triệu con giống, đạt 42,8% công suất thiết kế, đáp ứng khoảng 41,6% nhu cầu giống thả nuôi trong toàn tỉnh.

Monday. June 22nd, 2015
Miền Trung kêu gọi tàu thuyền tránh bão Miền Trung kêu gọi tàu thuyền tránh bão

Chủ động đối phó với bão số 1, các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung đều có công điện yêu cầu triển khai phương án phòng tránh thiên tai.

Monday. June 22nd, 2015
Phần lớn hộ đầu tư nuôi tôm sú bị lỗ vốn Phần lớn hộ đầu tư nuôi tôm sú bị lỗ vốn

Theo Phòng NN-PTNT huyện Tuy An (Phú Yên), hiện bà con đã thu hoạch được hơn 120ha tôm nuôi vụ I/2015, năng suất chỉ đạt 0,6 tạ/ha đối với tôm sú và 18 tấn/ha đối với tôm thẻ chân trắng.

Monday. June 22nd, 2015
Bất cập hạ tầng thủy lợi phục vụ nuôi trồng thủy sản Bất cập hạ tầng thủy lợi phục vụ nuôi trồng thủy sản

Không chỉ có cây trồng mới cần đến công trình thủy lợi, mà đối với nuôi trồng thủy sản, thủy lợi cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên, lâu nay vấn đề đầu tư cơ sở hạ tầng thủy lợi chỉ ưu tiên cho sản xuất nông nghiệp, còn nuôi trồng thủy sản thì vẫn bị bỏ ngỏ..

Monday. June 22nd, 2015