Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Gà Đông Tảo Không Đủ Bán

Gà Đông Tảo Không Đủ Bán
Publish date: Monday. January 19th, 2015

Theo chủ các trang trại nuôi gà Đông Tảo ở Khoái Châu – Hưng Yên, hiện đã có nhiều khách đến tận nơi đặt mua gà với giá vài triệu đồng/con.

Giá gà Đông Tảo năm nay dao động từ 400 – 500.000đ/kg. Với gà thịt loại vừa cũng cỡ 3,5 – 4kg/con, như vậy giá một con gà khoảng 2 triệu đồng. Vậy mà vẫn không có đủ bán cho khách hàng.
Gà Đông Tảo là thương hiệu đặc sản nổi tiếng của tỉnh Hưng Yên, có đặc điểm nổi bật là cặp chân to, xấu xí, thô ráp nhưng thịt giòn và thơm ngon. Chân gà càng to thì càng hiếm, giá càng cao. Giống gà Đông Tảo rất khó nuôi nên giá luôn ở mức cao, nhất là trong dịp tết.
Ông Giang Lê Xuân (thôn Đông Tảo Nam) nuôi vài chục con gà Đông Tảo thuần chủng, hiện đã có khách ở các tỉnh đặt mua hết từ nhiều tháng trước.


Related news

3 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới 3 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới

Theo Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Hoài Ân, sau 5 năm thực hiện (2011-2015), huyện Hoài Ân đã huy động nguồn kinh phí trên 240 tỉ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng, đầu tư phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân khu vực nông thôn.

Tuesday. October 13th, 2015
Công ty CP sẽ mở rộng hệ thống bán hàng trực tiếp Công ty CP sẽ mở rộng hệ thống bán hàng trực tiếp

Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam có kế hoạch mở rộng hệ thống bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng thay vì chỉ tập trung bán sản phẩm qua các nhà phân phối như lâu nay.

Tuesday. October 13th, 2015
Giá cà phê tăng đầu vụ lịch sử có lặp lại Giá cà phê tăng đầu vụ lịch sử có lặp lại

Cũng chừng thời gian này năm ngoái, giá cà phê trên các thị trường tăng mạnh. Mấy ngày qua, giá lại sôi nổi không kém dù ở đỉnh thấp hơn năm ngoái. Có gì xảy ra? Phản ứng thế nào với thị trường như thế này?

Tuesday. October 13th, 2015
Hợp đồng đăng ký xuất khẩu cá tra đạt hơn 721.000 tấn Hợp đồng đăng ký xuất khẩu cá tra đạt hơn 721.000 tấn

Tính đến ngày 26-9-2015, doanh nghiệp xuất khẩu cá tra cả nước đã ký được hợp đồng xuất khẩu đạt 721.200 tấn sản phẩm các loại, theo Hiệp hội cá tra Việt Nam (VN Pangasius).

Tuesday. October 13th, 2015
Thúc đẩy bảo hiểm nông nghiệp bằng PPP Thúc đẩy bảo hiểm nông nghiệp bằng PPP

Sau hơn 4 năm triển khai chương trình bảo hiểm nông nghiệp, chỉ mới có hơn 300.000 hộ trong tổng số hơn 11 triệu hộ tham gia. Theo nhiều chuyên gia hợp tác công tư trong lĩnh vực bảo hiểm nông nghiệp sẽ là phương thức giúp loại hình này phát huy hiệu quả trong thời gian tới.

Tuesday. October 13th, 2015