Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Dự Án Trang Trại Bò Sữa BR-VT Dự Kiến Cung Ứng Cho Thị Trường Hơn 3,5 Triệu Lít Sữa/năm

Dự Án Trang Trại Bò Sữa BR-VT Dự Kiến Cung Ứng Cho Thị Trường Hơn 3,5 Triệu Lít Sữa/năm
Publish date: Wednesday. March 4th, 2015

Được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận đầu tư đầu năm 2015, dự án “Trang trại bò sữa BR-VT” do Công ty CP Nông trại bò sữa BR-VT làm chủ đầu tư có tổng vốn 100 tỷ đồng tại xã Sông Xoài (huyện Tân Thành).

Trang trại dự kiến chăn nuôi 500 con bò vắt sữa ứng dụng công nghệ cao, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật để lai tạo giống hiện đại và quy trình chăn nuôi tiên tiến nhằm đạt sản lượng sữa hơn 6.500 lít/con/chu kỳ.

Sau khi dự án đi vào hoạt động, hàng năm trang trại bò sữa sẽ cung ứng cho thị trường hơn 3,5 triệu lít sữa bò tươi chất lượng cao và hơn 300 con bò sữa giống cao sản, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho nông dân trên địa bàn huyện Tân Thành.


Related news

Thu Nhập Cao Nhờ Rau An Toàn Thu Nhập Cao Nhờ Rau An Toàn

Cái tên “Hà Độ” được nhiều người biết đến ở xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo (Bình Dương) bởi ông là người trồng rau an toàn (RAT) giỏi. Hiện gia đình ông trồng rau trên diện tích trên 1.500m2, mỗi năm trừ tất cả mọi chi phí vẫn còn thu nhập trên 180 triệu đồng.

Friday. June 6th, 2014
Ðệm Lót Sinh Học Tạo Đột Phá Mới Trong Chăn Nuôi Ðệm Lót Sinh Học Tạo Đột Phá Mới Trong Chăn Nuôi

Việc ứng dụng hệ vi sinh vật để làm đệm lót sinh học (chế phẩm Balasa N01) trong chăn nuôi mang tính đột phá, đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn 15% so với chăn nuôi thông thường. Tuy nhiên, việc ứng dụng đệm lót sinh học vẫn cần những cải tiến mới và sự tham gia tích cực của doanh nghiệp để mô hình này có thể nhân rộng trong cả nước.

Friday. June 6th, 2014
Thu Nhập Khá Từ Trồng Cam, Quýt Thu Nhập Khá Từ Trồng Cam, Quýt

Cư Elang là xã đặc biệt khó khăn của huyện Ea Kar (Đắk Lắk). Vài năm trở lại đây, một số gia đình ở Cư Elang đã sử dụng một số diện tích đất đồi để trồng cam, quýt và bước đầu đã có thu nhập khá.

Friday. May 16th, 2014
Hệ Lụy Biến Đổi Khí Hậu Với Sản Xuất Vụ Xuân Hệ Lụy Biến Đổi Khí Hậu Với Sản Xuất Vụ Xuân

Nơi khô hạn, nắng nóng, nơi lại mưa rầm kéo dài đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất nông nghiệp vụ Xuân 2014. Biến đổi khí hậu đã dẫn đến hậu quả khôn lường đang diễn ra trên diện rộng tại địa bàn tỉnh ta. Nguy cơ mất mùa, thiếu đói lương thực đang hiện hữu trong các vùng trọng điểm sản xuất nông nghiệp của tỉnh là điều có thực...

Friday. May 16th, 2014
Giá Trái Cây Đồng Loạt Giảm Giá Trái Cây Đồng Loạt Giảm

Khoảng 10 ngày trở lại đây, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, giá bán các loại trái cây chủ lực tại vườn đồng loạt giảm, bình quân giảm từ 2.000 đồng đến 7.000 đồng/kg, tùy theo từng loại trái. Nguyên nhân chính là do cung vượt cầu, đã gây thiệt hại không nhỏ cho nhà vườn.

Friday. June 6th, 2014