Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đột kích bắt tại trận một cơ sở tắm hóa chất cho sầu riêng

Đột kích bắt tại trận một cơ sở tắm hóa chất cho sầu riêng
Publish date: Tuesday. September 8th, 2015

Tin từ Phòng CSĐT tội phạm về môi trường - Công an tỉnh Đắk Lắk ngày 7-9, cho biết đang tiến hành điều tra, gửi mẫu xét nghiệm để làm rõ vụ cơ sở thu mua sầu riêng Sang Hương (ở thôn Ea Dun, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) nhúng sầu riêng vào hóa chất.

Lực lượng công an bắt quả tang nhúng sầu riêng vào hóa chất

Trước đó, tối 6-9 lực lượng chức năng đã bất ngờ đột kích và bắt quả tang công nhân ở cơ sở thu mua sầu riêng Sang Hương (do ông Khổng Minh Sang làm chủ) đang nhúng những trái sầu riêng vào thùng hóa chất. Chủ cơ sở xác nhận, đã thuê người nhúng những trái sầu riêng chưa chín vào thùng hóa chất để sầu riêng chín đều sau một đêm.

Toàn bộ sầu riêng và hóa chất bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ

Mở rộng kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện thêm 24 chai hoá chất chưa được sử dụng và 668kg sầu riêng. Tất cả đã được tạm giữ để tiếp tục làm rõ.


Related news

Cảnh Báo Dịch Cúm Gia Cầm Và Biện Pháp Phòng Dịch Cảnh Báo Dịch Cúm Gia Cầm Và Biện Pháp Phòng Dịch

Khu vực đồng bằng sông Cửu Long có các tỉnh Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, TP. Cần Thơ và Vĩnh Long cũng đã xuất hiện dịch cúm gia cầm, làm chết hàng loạt đàn gia cầm.

Sunday. September 29th, 2013
Phòng Trừ Bọ Cánh Cứng Hại Dừa Ở Hoài Nhơn (Bình Định) Phòng Trừ Bọ Cánh Cứng Hại Dừa Ở Hoài Nhơn (Bình Định)

Tháng 7.2012, Ban Quản lý Dự án cạnh tranh nông nghiệp tỉnh Bình Định đã phối hợp với Trường Ðại học Nông Lâm (ÐHNL) Huế xây dựng mô hình “Phòng trừ bọ cánh cứng hại dừa bằng phương pháp sinh học sử dụng bọ đuôi kiềm”. Mô hình đã đạt kết quả khả quan.

Tuesday. May 28th, 2013
Tổ Nuôi Ếch Làm Ăn Hiệu Quả Tổ Nuôi Ếch Làm Ăn Hiệu Quả

Những năm gần đây, phong trào nuôi ếch ở huyện Tháp Mười phát triển mạnh, trong đó có xã Tân Kiều (Đồng Tháp). Hiện tại toàn xã có gần 100 hộ nuôi ếch, tập trung nhiều ở ấp 4. Đây được xem là nghề thoát nghèo của nhiều gia đình.

Tuesday. October 1st, 2013
Đưa Vỏ Cà Phê Trở Lại Vườn Cây Đưa Vỏ Cà Phê Trở Lại Vườn Cây

Thực hành quy trình “Ứng dụng men vi sinh trong sản xuất phân hữu cơ sinh học từ nguồn vỏ cà phê” của Dự án Cạnh tranh nông nghiệp Lâm Đồng, nông dân Lâm Đồng đã và đang tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư các nguồn dinh dưỡng để chăm sóc cho cây trồng.

Wednesday. July 31st, 2013
Nguy Cơ Dịch Bệnh Đốm Trắng Lan Rộng Nguy Cơ Dịch Bệnh Đốm Trắng Lan Rộng

Chưa đầy 2 tháng xuống giống ở Hà Tĩnh, dịch bệnh đốm trắng đã xuất hiện tại các vùng nuôi tôm Kỳ Anh, Lộc Hà, gây thiệt hại cho người nuôi. Mặc dù ngành chuyên môn tích cực triển khai dập dịch nhưng nguy cơ dịch bùng phát khó tránh khỏi.

Wednesday. May 29th, 2013