Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đồng Tháp kiểm soát được dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm

Đồng Tháp kiểm soát được dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm
Publish date: Saturday. June 13th, 2015

Đầu năm đến nay, cơ quan chức năng tổ chức tiêm phòng cho đàn heo, trâu, bò các loại bệnh: tụ huyết trùng; tai xanh; dịch tả heo; tiêm phòng dịch tả vịt; cúm gia cầm...

Song song đó, ngành chức năng thực hiện tốt khâu cấp sổ quản lý đối với các đàn vịt chạy đồng được 670 sổ nuôi vịt đẻ với số vịt nuôi trên 1 triệu con; 74 sổ vịt thịt với 93 ngàn con.


Related news

Trồng Khoai Lang Cho Hiệu Quả Gấp 3 Trồng Lúa Trồng Khoai Lang Cho Hiệu Quả Gấp 3 Trồng Lúa

Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, những năm gần đây, người dân tỉnh Quảng Bình đã từng bước chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp độc canh cây lúa sang trồng các loại cây màu phù hợp với điều kiện thời tiết, thổ nhưỡng, qua đó, nâng cao hiệu quả, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống của người dân.

Monday. September 8th, 2014
Xã Nuôi Bò Lai Xã Nuôi Bò Lai

Trước kia đàn bò ở đây chủ yếu là giống bò cỏ, nuôi chậm lớn nên xuất bán lãi không cao. Từ năm 1995 An Phú đẩy mạnh chương trình sind hóa đàn bò. Đến nay tổng đàn bò của xã trên 2.100 con, trong đó bò lai sind chiếm hơn 85%.

Saturday. June 28th, 2014
Xen Canh Lúa - Tôm - Cua Biển Xen Canh Lúa - Tôm - Cua Biển

Thường cua giống được nông dân thả sau tôm từ 1 - 2 tháng và tận dụng chính môi trường nước của con tôm nên không tốn gì thêm, ngoài tiền mua con giống.

Monday. June 30th, 2014
Người Dân Thu Hoạch Ồ Ạt, Sắn Ùn Ứ Trước Nhà Máy Người Dân Thu Hoạch Ồ Ạt, Sắn Ùn Ứ Trước Nhà Máy

Vài ngày nay, hàng chục chiếc xe chở sắn nối đuôi nhau đậu ở trước cổng Nhà máy tinh bột sắn và tràn ra tận Quốc lộ 1A chờ nhập cho nhà máy, gây mất an toàn giao thông. Qua tìm hiểu từ các tài xế xe, chúng tôi được biết có nhiều xe phải đợi hai ngày mới bán được sắn cho nhà máy.

Monday. September 8th, 2014
Hội Thảo Tiêu Chí Kỹ Thuật Trồng Và Bảo Quản Sản Phẩm Cây Ăn Quả Hội Thảo Tiêu Chí Kỹ Thuật Trồng Và Bảo Quản Sản Phẩm Cây Ăn Quả

Bà Nguyễn Thị Thoa -Trưởng phòng Trồng trọt, Sở NN&PTNT Hà Nội cho biết sẽ tiếp thu, xem xét các ý kiến của địa phương, đơn vị để điều chỉnh bổ sung trước khi ban hành bộ quy trình kỹ thuật, tiêu chí bình tuyển cây ăn quả đầu dòng trên địa bàn Hà Nội.

Monday. September 8th, 2014