Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Dinh dưỡng đột phá trong chăn nuôi

Dinh dưỡng đột phá trong chăn nuôi
Publish date: Friday. June 26th, 2015

Tại đây, các nghiên cứu khoa học về lợi ích của cám mới bổ sung men tiêu hóa Bio-zeemTM giúp cải thiện hiệu quả chăn nuôi qua việc giảm thiểu heo bệnh và tiết kiệm đến 6% lượng cám so với khi dùng cám thông thường đã được các nhà khoa học chứng minh.

Cám có Bio-zeemTM được người chăn nuôi đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực chăn nuôi, giúp tăng hiệu quả từ nghề nuôi heo.

Ông Lee Meng Hong, GĐ Khoa học dinh dưỡng, Cty MasanNutri-Science (cổ đông lớn nhất tại Anco và Proconco) cho biết, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chăn nuôi, Anco và Proconco không ngừng nghiên cứu áp dụng những thành tựu KHCN để mang đến những sản phẩm mới đột phá giúp tăng hiệu quả cho người nuôi heo trong điều kiện giá heo không ổn định.


Related news

TP.HCM Đẩy Mạnh Phát Triển Trồng Rau VietGAP TP.HCM Đẩy Mạnh Phát Triển Trồng Rau VietGAP

TP.HCM có những thế mạnh riêng các nơi khác không thể có được, đó là sản xuất gắn với thị trường tiêu thụ gần chục triệu người. Vì vậy, diện tích gieo trồng rau quả của TP.HCM tăng lên mỗi năm từ diện tích lúa được chuyển đổi.

Wednesday. April 25th, 2012
Vũng Tàu: Trồng Xen Canh Dưa Hường Với Khoai Mì Vũng Tàu: Trồng Xen Canh Dưa Hường Với Khoai Mì

Trong điều kiện diện tích đất sản xuất bị thu hẹp, nhiều nông dân ở xã Tam Phước (huyện Long Điền - Bà Rịa - Vũng Tàu) đã chọn cách trồng xen dưa hường vào khoai mì, giúp tận dụng tốt diện tích sản xuất, nâng cao thu nhập và giúp cho việc chăm sóc khoai mì hiệu quả cao hơn.

Tuesday. June 26th, 2012
Bài Toán Nào Cho Cà Phê Già Cỗi Ở Tây Nguyên? Bài Toán Nào Cho Cà Phê Già Cỗi Ở Tây Nguyên?

Tây Nguyên hiện có hơn 450 nghìn ha cà phê, chiếm trên 90% diện tích cà phê cả nước. Tuy nhiên, cả trăm ngàn héc ta cà phê ở Tây Nguyên đã trở nên già cỗi, làm sụt giảm cả sản lượng và chất lượng chung của cà phê toàn vùng.

Monday. November 5th, 2012
Lợi Nhuận Lúa Cấy Bằng Máy Cao Hơn Cấy Tay 7 Triệu Đồng/ha Lợi Nhuận Lúa Cấy Bằng Máy Cao Hơn Cấy Tay 7 Triệu Đồng/ha

Sáng 8/6, Trung tâm Khuyến nông Hà Nội tổ chức hội thảo đầu bờ đánh giá kết quả mô hình cấy lúa bằng máy tại xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên.

Monday. June 11th, 2012
Thiệt Hại Hàng Tỷ Đồng Do Tôm Nuôi Bị Chết Ở Long An Thiệt Hại Hàng Tỷ Đồng Do Tôm Nuôi Bị Chết Ở Long An

Tính đến nay các huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Châu Thành và Tân Trụ (tỉnh Long An) đã thả nuôi được 2.300 ha tôm sú, tôm chân trắng, đạt 36% kế hoạch, tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Wednesday. April 25th, 2012