Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đề Nghị Bố Trí Vốn Cơ Sở Hạ Tầng Vùng Nuôi Thủy Sản Tập Trung Xã Tam Tiến (Núi Thành)

Đề Nghị Bố Trí Vốn Cơ Sở Hạ Tầng Vùng Nuôi Thủy Sản Tập Trung Xã Tam Tiến (Núi Thành)
Publish date: Friday. October 3rd, 2014

UBND tỉnh vừa đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính thẩm định nguồn vốn và phần vốn ngân sách Trung ương đối với dự án xây dựng cơ sở hạ tầng vùng nuôi thủy sản tập trung xã Tam Tiến, huyện Núi Thành. Dự án do Sở NN&PTNT làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích đất tạm thời là 5ha, còn diện tích đất sử dụng vĩnh viễn là 40ha với tổng mức đầu tư  gần  42,8 tỷ đồng.

Cụ thể, sẽ xây dựng khoảng 87 ao nuôi tôm và các hạng mục kênh tiêu, đường dây trung thế, trạm biến áp, đường bê tông nội bộ cho 40ha diện tích nuôi tôm trên cát xã Tam Tiến.

Khi hoàn thành, dự án xây dựng cơ sở hạ tầng vùng nuôi thủy sản tập trung xã Tam Tiến (Núi Thành) hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, đạt tiêu chuẩn môi trường và các tiêu chuẩn hiện hành do Nhà nước quy định và kết hợp với các điểm du lịch trong và ngoài tỉnh tạo thành điểm du lịch nghề nghiệp tự nhiên, sinh thái liên hoàn.


Related news

Xây Đập Cho Dân Làm Lúa Nước Xây Đập Cho Dân Làm Lúa Nước

Những ngày cuối tháng 3 này, 11 hộ dân ở bản giáp biên Tả Lo San, xã Sen Thượng, huyện Mường Nhé (Điện Biên) vui mừng đón nhận công trình đập thuỷ lợi Khe To đã được khởi công.

Wednesday. April 2nd, 2014
Tiền Giang Tăng Hỗ Trợ Người Nuôi Tôm Bị Thiệt Hại Tiền Giang Tăng Hỗ Trợ Người Nuôi Tôm Bị Thiệt Hại

Cụ thể, các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình nuôi tôm sú quảng canh bị thiệt hại hơn 70% sẽ được hỗ trợ 6.000.000 đồng/ha; bị thiệt hại từ 30-70% sẽ được hỗ trợ là 2.000.000 đồng/ha.

Wednesday. April 2nd, 2014
Lỗ Hơn 2 Triệu Đồng/công Dưa Hấu Lỗ Hơn 2 Triệu Đồng/công Dưa Hấu

Còn với anh Bùi Minh Tâm, thương lái mua dưa tại huyện Lấp Vò (Đồng Tháp), giá dưa giảm do không xuất khẩu sang Trung Quốc được nhiều. Bên cạnh đó, nông dân trồng dưa không theo quy hoạch, thấy năm ngoái được giá nên năm nay tăng diện tích.

Wednesday. April 2nd, 2014
Bất Ngờ Nhưng Không Bi Quan Bất Ngờ Nhưng Không Bi Quan

Tình hình của con cá tra không đến nỗi bi quan, bởi nếu so với kết quả sơ bộ của POR9, thì mức thuế trong kết quả cuối cùng đã giảm khá nhiều.

Wednesday. April 2nd, 2014
Nâng Cao Chất Lượng Thủy Sản Hà Nội Nâng Cao Chất Lượng Thủy Sản Hà Nội

Hà Nội là địa phương có tiềm năng lớn về phát triển nuôi trồng thủy sản với 30.840ha mặt nước ao hồ. Ngoài ra, còn có khả năng phát triển nuôi cá lồng, bè trên các sông, suối.

Wednesday. April 2nd, 2014