Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đan Mạch Tài Trợ 4 Dự Án Nông Nghiệp

Đan Mạch Tài Trợ 4 Dự Án Nông Nghiệp
Publish date: Monday. October 31st, 2011

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt danh mục 4 dự án do Chính phủ Đan Mạch tài trợ trong giai đoạn I Chương trình thí điểm hợp tác nghiên cứu Việt Nam - Đan Mạch, với kinh phí viện trợ không hoàn lại hơn 18 triệu Cua ron Đan Mạch.

4 dự án bao gồm:

- "Tác động của biến đổi khí hậu đến biến đổi sử dụng đất và thay đổi sinh kế cộng đồng ở đồng bằng sông Hồng"

- "Đánh giá những tác động của biến đổi khí hậu đến điều kiện tự nhiên, môi trường và phát triển kinh tế - xã hội ở Trung Trung Bộ Việt Nam"

- "Tạo giống lúa chịu ngập chìm và mặn thích nghi với điều kiện nước biển dâng cho các vùng đồng bằng ven biển Việt Nam"

- "Biến đổi khí hậu và các hệ sinh thái vùng cửa sông của Việt Nam"


Related news

Nuôi Tôm Chân Trắng Ở Ấn Độ: Nguy Cơ Dịch Bệnh Nuôi Tôm Chân Trắng Ở Ấn Độ: Nguy Cơ Dịch Bệnh

Trước thực trạng ngày càng nhiều người nuôi tôm ở Ấn Độ chuyển sang nuôi tôm chân trắng, nhiều chuyên gia lên tiếng cảnh báo người nuôi thận trọng trong từng khâu sản xuất mới có thể duy trì sản lượng cao.

Wednesday. June 27th, 2012
Giàu Lên Từ Nuôi Chim Cút Giàu Lên Từ Nuôi Chim Cút

Mỗi năm trang trại nuôi chim cút của anh Hưng cho thu lãi gần trăm triệu đồng, tạo điều kiện cho một số lao động địa phương với mức thu nhập khá...

Tuesday. July 24th, 2012
Trồng Cam Nhanh Xóa Nghèo Trồng Cam Nhanh Xóa Nghèo

Với hơn 20 ha trồng cam sành, mỗi năm đem về cho gia đình ông Lê Văn Hít (Năm Hít) ở ấp 3, xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang không dưới 500 triệu đồng.

Tuesday. July 24th, 2012
Hiệu Quả Nuôi Lợn Theo Mô Hình Khép Kín Hiệu Quả Nuôi Lợn Theo Mô Hình Khép Kín

Hiện nay khi tình hình dịch bệnh thường xuyên xảy ra trên đàn vật nuôi thì việc vệ sinh chuồng trại, phòng chống dịch bệnh càng được các hộ chăn nuôi đặc biệt quan tâm. Và nuôi lợn theo mô hình khép kín của gia đình anh Bùi Danh Dự, phố Chu Văn An, thị trấn Đầm Hà (huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) là một ví dụ điển hình, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường cũng như giảm khả năng mắc bệnh và lây truyền bệnh cho vật nuôi.

Wednesday. June 27th, 2012
Nuôi Cá Vược Trong Lồng Đạt Hiệu Quả Bước Đầu Nuôi Cá Vược Trong Lồng Đạt Hiệu Quả Bước Đầu

Là địa phương có tiềm năng phát triển nuôi trồng thủy, hải sản cả trong đầm nuôi lẫn trên dòng sông Mã, tuy nhiên, nhiều năm, người dân xã Quảng Cư (thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) chỉ quen nuôi con tôm, cua và các loại nhuyễn thể trong khu vực ao đầm mà bỏ qua lợi thế trên sông.

Thursday. July 26th, 2012