Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Dân đề nghị VTV phát sóng xin lỗi, minh oan vụ dùng chổi quét rau

Dân đề nghị VTV phát sóng xin lỗi, minh oan vụ dùng chổi quét rau
Author: Hải Minh
Publish date: Friday. May 13th, 2016

Trong cuộc họp dân chiều 12/5, nhiều người dân đề nghị VTV phải phát sóng cải chính thông tin, minh oan cho rau của người dân địa phương.

“Nếu nguyện vọng của bà con yêu cầu VTV phải lên tiếng xin lỗi và đăng tin cải chính, thì UBND xã Vĩnh Thành phải đồng hành cùng với người dân. UBND huyện cũng sẽ đề nghị Đài truyền hình Việt Nam có ý kiến chính thức về vụ việc này. Đến chiều 12/5, UBND huyện Vĩnh Lộc vẫn chưa nhận được văn bản của VTV mà mới nghe thông tin qua báo chí - bà Hương cho biết thêm.

Theo ông Khương Văn Tước (45 tuổi), ở thôn 3, Vĩnh Thành nói: “Việc VTV đình chỉ cô Phương là một chuyện, vì đó là cách giải quyết riêng của cơ quan quản lý cô ấy. Tuy nhiên, VTV chỉ mới đăng tải thông tin trên trang web của họ là chưa đủ. Chúng tôi cần VTV phải chính thức phát sóng xin lỗi và cải chính vụ việc này để minh oan cho chúng tôi”.

Một người dân khác thì cho rằng: VTV phải về xác định mức độ thiệt hại về kinh tế trong những ngày qua để bồi thường cho chúng tôi.


Nhiều người dân đề nghị VTV phải phát sóng cải chính thông tin, minh oan cho rau của người dân địa phương

Trước đó, bà Trương Thị D. (trú tại thôn 3, xã Vĩnh Thành), người trong phóng sự của VTV phát trong chương trình Cà phê sáng với VTV3 (phát sáng ngày 3/5) đã làm tường trình nói rõ: Khoảng 15h, ngày 30/4 vừa qua, có 4 người (3 nam, 1 nữ) đi xe ô tô đến nhà, nói với tôi là đi giúp chúng cháu quay phim rau màu ở xã. Tôi đã dẫn cô Phương và 3 nam thanh niên ra cánh đồng rau thôn 3. Ra tới ruộng, 4 người quay phim đưa cho tôi một cái chổi và nhờ tôi cầm chổi để quét trên luống rau cho rách lá...


Related news

Ngại thực phẩm bẩn, nông nghiệp hữu cơ ngày càng được chuộng Ngại thực phẩm bẩn, nông nghiệp hữu cơ ngày càng được chuộng

Có doanh nghiệp đặt hàng 8 container mỗi tuần rau ngò gai đạt chuẩn hữu cơ để xuất khẩu vào Nhật Bản, các đơn hàng xuất khẩu đi Đức, EU, Pháp… cũng rất nhiều nhưng doanh nghiệp không đủ hàng, nông nghiệp hữu cơ Việt Nam đang có nhiều thuận lợi để phát triển.

Friday. May 13th, 2016
Thương lái Trung Quốc đột ngột giảm mua khiến lợn sụt giá Thương lái Trung Quốc đột ngột giảm mua khiến lợn sụt giá

Khoảng 3 ngày qua, lợn tại Đồng Nai được thương lái mua với giá 52.000 đồng/kg-53.000 đồng/kg, đã giảm từ 1.000 đồng/kg-2.000 đồng/kg so với những ngày trước đó. Giá lợn giảm do lượng lợn xuất đi Trung Quốc không còn nhiều như trước.

Friday. May 13th, 2016
Thủ tướng Chính phủ đồng ý chuyển mục đích sử dụng đất lúa tại 3 địa phương Thủ tướng Chính phủ đồng ý chuyển mục đích sử dụng đất lúa tại 3 địa phương

Thủ tướng Chính phủ đồng ý UBND 3 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nam Định và Thanh Hóa quyết định chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn.

Friday. May 13th, 2016