Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đại Hội Thành Lập Hội Cá Tràu Tiến Vua

Đại Hội Thành Lập Hội Cá Tràu Tiến Vua
Publish date: Thursday. December 18th, 2014

Được sự cho phép của UBND tỉnh, vừa qua, tại nhà văn hóa thôn Hoàng Sơn, (xã Ninh Tiến, TP Ninh Bình), những sáng lập viên Hội cá Tràu tiến vua đã tổ chức Đại hội thành lập Hội sản xuất và kinh doanh "Cá Tràu tiến vua".

Tham gia vào Hội có 50 thành viên. Mục đích chính của Hội là xây dựng môi trường sản xuất, kinh doanh có tổ chức theo hướng thương mại hóa, cung cấp dịch vụ khoa học công nghệ cho các hội viên trong sản xuất, kinh doanh "cá Tràu tiến vua".

Bên cạnh đó, hỗ trợ tư vấn đối với cộng đồng dân cư, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh "cá Tràu tiến vua", giúp nâng cao năng lực, đào tạo nâng cao tay nghề, hỗ trợ liên kết, liên doanh giữa các tổ chức và cá nhân, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các hội viên trong các hoạt động thuộc lĩnh vực sản xuất và kinh doanh "cá Tràu tiến vua". Đồng thời, góp phần bảo tồn, gìn giữ loài cá quý hiếm này. Đại hội đã thông qua dự thảo Điều lệ và bầu ra Ban chấp hành Hội.

Nguồn bài viết: http://baoninhbinh.org.vn/iai-hoi-thanh-lap-hoi-ca-trau-tien-vua-20141215091823601p2c20.htm


Related news

Thoát nghèo từ nuôi lợn Thoát nghèo từ nuôi lợn

Tháng 12-2014, từ nguồn vốn của Dự án hỗ trợ phát triển sản xuất cho hộ nghèo, cận nghèo thuộc các thôn đặc biệt khó khăn của tỉnh Quảng Ninh, 17 hộ nghèo, cận nghèo ở thôn Hồng Phong, xã Phong Dụ, huyện Tiên Yên được hỗ trợ 5 con lợn giống/hộ (tương đương 6 triệu đồng) để phát triển sản xuất. Đến nay, mô hình đã cho thấy những kết quả đáng khích lệ, có 8 hộ nghèo đăng ký thoát nghèo vào cuối năm nay.

Friday. June 26th, 2015
Nuôi đà điểu, nghề hot Nuôi đà điểu, nghề hot

Sau một thời gian du nhập vào Việt Nam, không chỉ được nuôi nhốt tại các vườn thú phục vụ nhu cầu tham quan, chăn nuôi đà điểu đã trở thành một nghề mang lại thu nhập khá cho nhiều trang trại và nông hộ.

Friday. June 26th, 2015
Nông dân tập trung chống nóng, chống hạn cho vật nuôi, thủy sản Nông dân tập trung chống nóng, chống hạn cho vật nuôi, thủy sản

Nắng nóng kéo dài, người chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đang hết sức lo lắng bởi tình trạng khô hạn ở các ao đầm, suy giảm tốc độ tăng trọng và nguy cơ dịch bệnh trên đàn vật nuôi.

Friday. June 26th, 2015
Dạy nghề nuôi và phòng trị bệnh trâu bò cho nông dân miền núi Dạy nghề nuôi và phòng trị bệnh trâu bò cho nông dân miền núi

Sáng 24/6, tại xã Ea Trol (huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên), Trung tâm Dạy nghề hỗ trợ nông dân (Hội Nông dân tỉnh) đã tổ chức khai giảng lớp nghề nuôi và phòng trị bệnh trâu bò cho 31 nông dân trên địa bàn xã.

Friday. June 26th, 2015
Nhiều vùng nuôi thủy sản chưa ổn định Nhiều vùng nuôi thủy sản chưa ổn định

Hiện nay, do nắng nóng kéo dài, một số địa phương lại xuất hiện mưa dông nên nhiều vùng nuôi thủy sản trên địa bàn tỉnh Phú Yên vẫn bất ổn. Tình hình dịch bệnh trên thủy sản nuôi diễn biến phức tạp khiến người nuôi không an tâm.

Friday. June 26th, 2015