Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Công ty Yến sào Khánh Hòa doanh thu tăng 27%

Công ty Yến sào Khánh Hòa doanh thu tăng 27%
Publish date: Wednesday. July 22nd, 2015

Ông Lê Hữu Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa cho biết, trong năm 2015, tác động của biến đổi khí hậu với hiện tượng nắng hạn kéo dài đã ảnh hưởng đến quần thể chim yến.

Trước tình hình đó, lực lượng kỹ thuật các đảo đã thực hiện các giải pháp kỹ thuật đồng bộ tại các hang yến như: làm hệ thống phun sương, bổ sung thức ăn cho chim yến, xây dựng các mái che, đập chắn sóng, lưới giảm áp lực sóng, thực hiện chương trình trồng một triệu cây xanh trên các đảo yến...


Related news

Vải thiều Bắc Giang nhìn từ vai thương lái Vải thiều Bắc Giang nhìn từ vai thương lái

Chỉ khi đóng vai thương lái thu mua mới có cái nhìn thật nhất về giá vải thiều ở “thủ phủ” Bắc Giang. Người nông dân đã và đang mất ăn mất ngủ vì vải thiều. “Đến hẹn lại lên”, do không tìm được đầu ra, người nông dân than trách: Thông tin không chuẩn xác như lâu nay chẳng khác gì “cầm dao cứa vào tim chúng tôi”!

Wednesday. June 17th, 2015
Thương lái gian lận, cướp tôm của nông dân Thương lái gian lận, cướp tôm của nông dân

Một thương lái bị bắt quả tang dùng nam châm gắn vào cân đồng hồ trong lúc cân tôm của nông dân, làm sai lệch trọng lượng đến 50% nhưng công an nói không có cơ sở để xử lý

Wednesday. June 17th, 2015
Cá nục được mùa, giá vẫn giữ mức cao Cá nục được mùa, giá vẫn giữ mức cao

Những tuần qua, ngư dân tại các vùng biển Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa đều được mùa cá nục.

Wednesday. June 17th, 2015
Nông sản Việt trước hội nhập bài toán chất lượng sản phẩm Nông sản Việt trước hội nhập bài toán chất lượng sản phẩm

Cuối năm nay, Việt Nam chính thức tham gia Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC). Cùng với đó, một số hiệp định thương mại tự do (FTA) đã và đang chuẩn bị ký kết như FTA với Liên minh châu Âu (EU), Hàn Quốc... đang mở ra nhiều cơ hội cho nông sản Việt Nam khi hàng rào thuế quan đối với mặt hàng này hầu hết được dỡ bỏ.

Wednesday. June 17th, 2015
Xoài được cấp phép vào thị trường Nhật Bản Xoài được cấp phép vào thị trường Nhật Bản

Ông Nishikawa Yasuo - đại diện Văn phòng nghị sĩ Nishikawa đã thông báo Bộ Nông - Lâm - Thuỷ sản Nhật Bản đã cấp phép cho trái xoài của Đồng Nai vào thị trường nước này.

Wednesday. June 17th, 2015