Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Công Bố Dịch Bệnh Trên Tôm Nuôi Ở Sóc Trăng

Công Bố Dịch Bệnh Trên Tôm Nuôi Ở Sóc Trăng
Publish date: Wednesday. August 15th, 2012


Related news

Toàn Tỉnh Gieo Cấy Hơn 34.000 Ha Lúa Mùa Toàn Tỉnh Gieo Cấy Hơn 34.000 Ha Lúa Mùa

Đến nay, nông dân trong tỉnh gieo cấy hơn 34.000 ha lúa mùa, đạt xấp xỉ 95% diện tích kế hoạch. Các huyện có tiến độ gieo cấy nhanh: Gia Bình, Lương Tài, Tiên Du, Thuận Thành, Quế Võ...

Friday. August 2nd, 2013
Người Nuôi Cá Tra Điêu Đứng Đổi Mới Để Sống Còn Người Nuôi Cá Tra Điêu Đứng Đổi Mới Để Sống Còn

Đến nay, cá tra VN vẫn là hàng "độc quyền" trên trường quốc tế. Về nguyên tắc, đáng lẽ hàng độc quyền phải được bán với giá cao và có quyền quyết định về giá. Song, thực tế giá cá tra XK ngày càng giảm, khiến người nuôi thua lỗ

Friday. August 2nd, 2013
Lúa Đông Xuân Nhiễm Rầy Nâu Nặng Ở Hồng Ngự (Đồng Tháp) Lúa Đông Xuân Nhiễm Rầy Nâu Nặng Ở Hồng Ngự (Đồng Tháp)

Theo báo cáo của Trạm Bảo vệ thực vật huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp), tính đến thời điểm này có hơn 1.000 ha lúa đông xuân bị nhiễm rầy nâu, đạo ôn lá, lem lép hạt và sâu cuốn lá nhỏ. Nghiêm trọng nhất là bệnh rầy nâu với hơn 600 ha lúa bị nhiễm do mưa trái mùa, trong đó có đến 105 ha bị nhiễm nặng.

Saturday. January 19th, 2013
Gừng Đà Bắc Rớt Giá Thê Thảm Ở Hòa Bình Gừng Đà Bắc Rớt Giá Thê Thảm Ở Hòa Bình

Vài năm trở lại đây, gừng ở huyện Đà Bắc (Hòa Bình) bán rất được giá và khá hơn so với cây trồng khác cùng vụ. Nhưng năm nay giá gừng đột ngột giảm mạnh, nhiều hộ trồng gừng “sốc” với giá rẻ như bèo, bán ra thì lỗ nặng, để lại chờ giá thì khó bảo quản được lâu vì khi gừng héo và nhú mọng sẽ mất giá trị.

Monday. January 21st, 2013
Sạt Nghiệp Vì Cá Lồng Bè Chết Sạt Nghiệp Vì Cá Lồng Bè Chết

Sau 1 trận mưa, hàng chục hộ dân xã Hải Thanh (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) nuôi cá bè, lồng trên sông Kênh Than bỗng dưng trắng tay vì cá chết hàng loạt.

Friday. August 2nd, 2013