Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chôm chôm Bình Hòa Phước nhận nhiều đơn đặt hàng xuất sang Châu Âu

Chôm chôm Bình Hòa Phước nhận nhiều đơn đặt hàng xuất sang Châu Âu
Publish date: Monday. October 26th, 2015

lập, tạo thuận lợi cho các nhà vườn liên kết trồng và mua bán.

Do sản xuất nghịch vụ nên chôm chôm của HTX thường có giá cao hơn so sản xuất thường, năng suất trung bình từ 30 - 40 tấn/ha.

Ước hàng năm HTX cung ứng cho thị trường 600 tấn trái/năm, trừ chi phí lợi nhuận mỗi hecta khoảng 400 triệu đồng.

Năm 2014, HTX được cấp chứng nhận GlobalGAP cho 31 hội viên trên diện tích gần 18ha.

Và trong tháng 5 vừa qua, HTX được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao chứng nhận là sản phẩm tiêu biểu 2015.

Đây là điều kiện khá tốt để HTX nhận nhiều đơn đặt hàng hơn nữa trong thời gian tới.


Related news

Nghêu Chết Hàng Loạt, Ước Thiệt Hại Khoảng 300 Tỉ Đồng Ở Tiền Giang Nghêu Chết Hàng Loạt, Ước Thiệt Hại Khoảng 300 Tỉ Đồng Ở Tiền Giang

Từ đầu tháng 2-2013 đến nay, các sân nghêu khu vực biển Tân Thành huyện Gò Công Đông, Tiền Giang chết hàng loạt với diện tích nghêu chết cao kỷ lục hơn 1.300 ha, ước thiệt hại gần 300 tỉ đồng. Dù chưa, xác định được chính xác tác nhân chính gây chết nghêu nhưng cả người dân và cơ quan chức năng bước đầu đều nhận định có thể do ô nhiễm môi trường vùng nuôi.

Friday. March 22nd, 2013
Triển Vọng Nghề Nuôi Tôm Càng Xanh Thương Phẩm Ở Hòa Bình Triển Vọng Nghề Nuôi Tôm Càng Xanh Thương Phẩm Ở Hòa Bình

Hàng chục hộ dân trên địa bàn thành phố Hòa Bình tham gia mô hình nuôi tôm càng xanh thương phẩm vừa hoàn tất vụ thu hoạch. Kết quả mang lại khả quan với 1 ha trong mô hình, thời gian nuôi 6 tháng, các hộ thu được hơn 1.800 kg tôm càng xanh thương phẩm, trị giá gần 400 triệu đồng.

Saturday. March 23rd, 2013
Tăng Tỷ Trọng Chăn Nuôi Trong Nông Nghiệp Ở Chương Mỹ (Hà Nội) Tăng Tỷ Trọng Chăn Nuôi Trong Nông Nghiệp Ở Chương Mỹ (Hà Nội)

Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) có địa hình khá đa dạng, vừa có đặc trưng của đồng bằng châu thổ, vừa có đặc trưng của vùng bán sơn địa với núi, sông, bãi, hồ, hang động.

Saturday. March 23rd, 2013
Cá Đồng Lên Ngôi Cá Đồng Lên Ngôi

Khi người dân nhiều vùng nuôi tôm kêu trời không thấu vì dịch bệnh tôm chết liên miên, giá cả lên xuống thất thường, thì những con người thầm lặng thuở nào bám giữ ruộng đồng và nặng tình với con cá có thể ung dung "kê cao gối ngủ". Bởi con cá đồng sau một thời gian chìm nổi đã bắt đầu tìm lại chỗ đứng của mình như một sự tưởng thưởng xứng đáng cho công khó nhọc của người nông dân.

Monday. March 25th, 2013
Đề Phòng Nghêu Chết Hàng Loạt - Khẩn Trương San Thưa Nghêu Giống, Thu Hoạch Nghêu Thịt Ở Bến Tre Đề Phòng Nghêu Chết Hàng Loạt - Khẩn Trương San Thưa Nghêu Giống, Thu Hoạch Nghêu Thịt Ở Bến Tre

Hiện tượng nghêu chết đang xảy ra cục bộ tại các hợp tác xã (HTX) nghêu thuộc địa bàn 3 huyện ven biển, mà chưa rõ nguyên do.

Monday. March 25th, 2013