Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chỉ đạo khẩn bảo vệ thu hoạch, kinh doanh sầu riêng

Chỉ đạo khẩn bảo vệ thu hoạch, kinh doanh sầu riêng
Publish date: Thursday. September 17th, 2015

Theo đó, lực lượng công an tăng cường tuần tra trên các địa bàn trọng điểm; tổ chức mật phục, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn, xử lý hiện tượng các nhóm tội phạm khống chế, ép giá người trồng sầu riêng, cưỡng đoạt tài sản thương lái.

Theo đại tá Thư, Công an tỉnh cũng chỉ đạo công an các cấp cung cấp thông tin xác thực cho báo chí để phối hợp tuyên truyền về bảo đảm an ninh trật tự nông thôn.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xuất hiện tình trạng các nhóm côn đồ ép người trồng sầu riêng bán sản phẩm giá thấp; đe dọa, hành hung thương lái; ném chai xăng phóng hỏa uy hiếp tính mạng nhân công hái sầu riêng…


Related news

Giống Ngoại “Bén Rễ” Ở Thành Phố Hồ Chí Minh Giống Ngoại “Bén Rễ” Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Rất nhiều giống cây trồng có nguồn gốc, xuất xứ từ các nước nông nghiệp tiên tiến trên thế giới đã được Khu nông nghiệp Công nghệ cao TP.HCM đem về trồng thử nghiệm, cho kết quả khả quan.

Thursday. February 20th, 2014
Chấn Chỉnh Việc Thu Mua Nông Sản Chấn Chỉnh Việc Thu Mua Nông Sản

Từ ngày 7-6, các doanh nghiệp FDI sẽ không được tổ chức mạng lưới mua gom hàng hóa tại Việt Nam để xuất khẩu, bao gồm việc mở địa điểm để mua gom hàng hóa xuất khẩu được.

Monday. March 17th, 2014
Giá Cà Phê Trở Nên Nóng Bỏng Do Nhà Đầu Tư Rót Tiền Vào Giá Cà Phê Trở Nên Nóng Bỏng Do Nhà Đầu Tư Rót Tiền Vào

Những nhà đầu cơ vào đầu năm nay đã phấn khởi với các danh mục đầu tư của mình bằng cách đầu tư vào một trong những loại hàng hóa có lượng giao dịch lớn nhất thế giới: cà phê.

Monday. March 17th, 2014
Mô Hình Trồng Chuối Thoát Nghèo Ở Khuổi Đác Mô Hình Trồng Chuối Thoát Nghèo Ở Khuổi Đác

Theo tập tục canh tác từ xưa, người Dao ở Khuổi Đác, xã Mai Lạp, huyện Chợ Mới (Bắc Kạn) chỉ biết phát đồi làm nương trồng ngô chứ không biết làm ruộng.

Thursday. February 20th, 2014
Cảnh Giác Giá Cá Tra Tăng Nóng Cảnh Giác Giá Cá Tra Tăng Nóng

Giá cá tra tại ĐBSCL đang tăng từng ngày nhưng không làm người nuôi cá vui mừng vì nhiều hộ mới thả giống, còn đến 4-5 tháng nữa mới thu hoạch.

Tuesday. March 18th, 2014